DJ
NOW PLAYING


NEWS
Avril Lavigne ประกาศอัลบั้มใหม่ 'Love Sux' พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุด ''I Love It When You Hate Me''
Jan 17, 2022

อัลบั้มแรกจากเจ้าหญิงป็อบพังก์ที่ออกภายใต้สังกัดของ Travis Barker มีกำหนดปล่อย 25 กุมภาพันธ์นี้ ฟีทเจอริ่ง Machine Gun Kelly, Mark Hoppus และ blackbear

เจ้าหญิงป็อบพังก์ชาวแคนาดา Avril Lavigne ได้ประกาศอัลบั้มใหม่ในชื่อ ‘Love Sux’ ที่มีกำหนดออกวาง 25 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งนับเป็นผลงานชุดแรกที่เธอออกภายใต้สังกัด DTA Records ของมือกลองระดับซูเปอร์สตาร์ Travis Barker หลังจากที่เธอเคยบอกว่าได้อัดเพลงในอัลบั้มใหม่เสร็จตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว

โดย ‘Love Sux’ ซึ่งเป็นสตูดิโออัลบั้มลำดับที่เจ็ดของ Lavigne ถัดจาก ‘Head Above Water’ ในปี 2019 เราจะได้เห็นเธอกลับมาทำเพลงแนวป็อบพังก์ในแบบที่เธอเคยทำมาก่อนในช่วงแรก ๆ ที่เธออยู่ในวงการ โดยอัลบั้มมาพร้อมซิ้งเกิลแรกที่เธอปล่อยเมื่อไม่นานมานี้อย่าง “Bite Me” และซิงเกิ้ลล่าสุด “I Love It When You Hate Me” ที่ฟีทเจอริ่งกับ blackbear รวมถึงมีศิลปินรับเชิญชื่อดังอย่าง Machine Gun Kelly และ Mark Hoppus แห่ง Blink-182 มาร่วมแจมอีกด้วย
 


Lavigne เคยพูดถึงอัลบั้มใหม่เมื่อเดือนที่แล้วว่า เธอได้แรงบันดาลใจมาจากวงดนตรีแนวร็อกรุ่นพี่อย่าง Green Day “ฉันกลับไปทำเพลงในแบบที่ฉันเคยได้รับอิทธิพล และทำมันในตอนแรก ๆ” เธอให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly “เพราะจริง ๆ ฉันเป็นเด็กจากเมืองเล็ก ๆ ที่ฟังเพลงอย่างพวก Blink-182, Green Day และ NOFX ในช่วงมัธยม แล้วฉันก็ชอบมันมาก”

“เพลงของอัลบั้มนี้จะเป็นเพลงที่เร็ว สนุก และมีแต่ความเป็น Rock & Roll อย่างเต็มเหนี่ยว ในเนื้อเพลงจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับหลาย ๆ ความสัมพันธ์ที่ฉันเคยผ่านมา และถึงในอัลบั้มจะมีเพลงที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เราไปด้วยกันต่อไม่ได้ แต่จริง ๆ ตอนนี้ฉันมีความสุขกับชีวิตมาก ๆ”

รายชื่อแทร็กจากอัลบั้ม Love Sux’:

1. Cannonball
2. Bois Lie (ft. Machine Gun Kelly)
3. Bite Me
4. I Love It When You Hate Me (ft. blackbear)
5. Love Sux
6. Kiss Me Like The World Is Ending
7. Avalanche
8. Déjà Vu
9. F.U
10. All I Wanted (ft. Mark Hoppus)
11. Dare To Love Me
12. Break Of A Heartache






LATEST NEWS