DJ
NOW PLAYING


NEWS
ชมตัวอย่างแรกของ 'Studio 666' ภาพยนตร์คอเมดี้สยองขวัญเรื่องใหม่จาก Foo Fighters
Jan 17, 2022

มีกำหนดเข้าฉายในอเมริกา 25 กุมภาพันธ์นี้

วงร็อกชื่อดัง Foo Fighters ได้ปล่อยตัวอย่างแรกสำหรับ ‘Studio 666’ ภาพยนตร์คอเมดี้สยองขวัญเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดยสมาชิกในวงอย่าง Dave Grohl, Taylor Hawkins, Nate Mendel, Pat Smear, Chris Shiflett และ Rami Jaffee รับชมได้ด้านล่าง:
 


โดย ‘Studio 666’ ดำเนินเรื่องด้วยเหตุการณ์ที่ Foo Fighters ย้ายเข้าไปอยู่ในแมนชั่น Encino สถานที่ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายความน่าขนลุกของประวัติศาสตร์ดนตรี Rock’n Roll เพื่อบันทึกอัลบั้มที่ 10 (Medicine at Midnight) แต่เหตุการณ์เริ่มแปลกขึ้นเมื่อฟรอนต์แมน Grohl ต้องมาเจอกับพลังงานลึกลับที่ต้องการจะคร่าชีวิตของสมาชิกในวง

นอกจากสมาชิก Foo Fighters แล้ว ‘Studio 666’ ยังได้นักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดังมาร่วมงานอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Whitney Cummings, Leslie Grossman, Will Forte, Jenna Ortega และ Jeff Garlin ภายใต้การกำกับของ BJ McDonnell ผู้กำกับมิวสิควิดีโอเจ้าของรางวัล Best Metal Video จากงาน Loudwire 5th Annual Music Awards สำหรับเพลง “Repentless” ของ Slayer
 


Grohl กล่าวว่า “หลังจากหนึ่งทศวรรษกับการทำมิวสิควีดิโอและสารคดี มันถึงเวลาแล้วที่ Foo Fighters จะยกระดับผลงานด้วยหนังผีคอมเมดี้ความยาวกว่าชั่วโมงเรื่องนี้ เตรียมตัวที่จะหัวเราะ กรีดร้องและโยกหัวของคุณไปกับถังป็อปคอร์นได้เลย เพราะ ‘Studio 666’ จะหลอนคุณให้ถึงที่สุดแน่” โดยภาพยนตร์มีกำหนดการเข้าฉายที่อเมริกาในวันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้





OTHER NEWS


LATEST NEWS