DJ
NOW PLAYING


NEWS
ปิดตำนานเมทัลคอร์ไอคอน! Every Time I Die ประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการแล้ว
Jan 18, 2022

พวกเขาเพิ่งปล่อยอัลบั้มชุดท้าย 'Radical' ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

วงเมทัลคอร์ระดับไอคอนจากนิวยอร์ก Every Time I Die ได้ประกาศแยกทางกันอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่นักร้องนำ Keith Buckley ได้ออกจากวงไปก่อนหน้านี้ ปิดฉากตำนาน 24 ปี นับตั้งแต่ฟอร์มวงตั้งแต่ปี 1998
 


โดยล่าสุด สองสมาชิกอย่าง Jordan Buckley และ Andy Williams ได้ทวีตข้อความเกี่ยวกับการแยกทางของวงไว้ว่า:

“เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2021 ที่ผ่านมา คือวันที่พวกเรา Andy, Jordan, Steve และ Goose ได้เล่นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย เรามีผลงานที่วางแผนไว้ว่าจะปล่อย และหวังว่าจะได้ข้อตกลงกับอีกฝ่าย สิ่งที่เราได้รับกลับมาคือ การแจ้งว่าจะไม่ได้รับความยินยอมจากฝ่ายนั้น ซึ่งเต็มไปด้วยเรื่องของความไม่ชัดเจนและผลประโยชน์

เราไม่ได้ติดต่อกับทาง Keith โดยตรงเลย อาจเป็นเพราะเราไม่สามารถติดต่อด้วยกันโดยปราศจากการรบกวนของบุคคลที่สาม หรือเขาปฏิเสธทุกการติดต่อจากเราก็ได้

Every Time I Die มีเพียงพวกเรา 5 คนเท่านั้น เราไม่คิดจะเปลี่ยนแปลงตรงนี้เลย ไม่เคยเป็นความจริงเลยกับเรื่องที่เราจะหานักร้องคนใหม่ และสุดท้ายนี้ เราจะไม่สามารถมาถึงตรงนี้ได้เลย ถ้าไม่มีทุก ๆ คนที่ช่วยเหลือเราไมว่าจะช่องทางใด และด้วยวิธีใดก็ตาม ถึงแม้เราจะไม่อยากให้บทสรุปของพวกเราออกมาเป็นแบบนี้ แต่การสนับสนุนของพวกคุณ และความทรงจำที่เรามีด้วยกันนั้นจะเป็นที่จดจำตลอดไป”
 


ไม่นานหลังจากข้อความข้างต้นถูกทวีตไปนั้น Buckley ก็กลับตอบด้วยภาพจดหมายที่เขาได้รับเมื่อปลายธันวาคมที่ผ่านมา เกี่ยวกับการพูดคุยเรื่องการแยกทางระหว่างเขาและสมาชิกทั้งสี่คน

 

ที่มา Loudwire





LATEST NEWS