DJ
NOW PLAYING


NEWS
Foo Fighters และเหล่าหุ่นมือในรายการ 'Fraggle Rock: Back to the Rock' ร่วมสาดความร็อกผ่านเพลงใหม่
Jan 25, 2022

รายการ 'Fraggle Rock: Back to the Rock' เริ่มออกอากาศแล้วตอนนี้ทาง Apple TV+

รายการโทรทัศน์ชื่อดังอย่าง ‘Fraggle Rock’ เป็นรายการประเภท Music Comedy Puppet ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหลาย ๆ ประเทศ ล่าสุดได้รับการรีบูทใหม่ในชื่อ ‘Fraggle Rock: Back to the Rock’ ที่เริ่มออกอากาศครั้งแรกไปเมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมาทาง Apple TV+

และในการรีบูทรายการครั้งนี้ก็ได้วงดนตรีร็อกชื่อดัง Foo Fighters มาทำหน้าที่เขียนเพลงเปิดใหม่ให้กับรายการ โดยเพลงดังกล่าวมีชื่อว่า “Fraggle Rock Rock” ตัวเพลงเป็นการให้เกียรติแก่เพลงเดิมของรายการด้วยการใช้เสียงจากเพลงเดิม บวกกับเพิ่มเนื้อร้องที่คิดเองด้วย
 


รายการ ‘Fraggle Rock’ ถูกสร้างขึ้นโดย Jim Henson ที่มีผลงานชื่อดังอื่นๆ อย่าง ‘The Muppet Show’ และ ‘Sesame Street’ ออกอากาศครั้งแรกในปี 1983 และเป็นที่นิยมอย่างมากทั้งในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ จนได้รับภาคต่อและรีบูทอยู่เรื่อยๆ รวมไปถึง ‘Fraggle Rock: Rock On!’ ในปี 2020 ที่ออกอากาศไปแล้วผ่านทาง Apple TV+ ซึ่งก็ได้รับความนิยมจนนำไปสู่การรีบูทรายการครั้งล่าสุด ‘Fraggle Rock: Back to the Rock’

นอกจาก Foo Fighters แล้ว Patti Labelle เป็นอีกคนที่ทำหน้าที่แต่งเพลงประกอบใหม่ให้รายการ กับเพลง “Shine On Us Now” นอกจากนี้ยังมีศิลปินคนอื่นๆ อย่าง Cynthia Erivo, Ed Helms, Kenan Thompson และ Daveed Diggs ปรากฏอยู่ในรายการอีกด้วย
 


นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของ Dave Grohl นักร้องนำของ Foo Fighters ที่เคยร่วมงานกับรายการของ Jim Henson โดย Dave เคยปรากฏในภาพยนตร์เรื่อง ‘The Muppets’ ในฐานะ Cameo และร้องเพลงกับ Big Bird และ Elmo มาแล้วในรายการ Sesame Street
 

 

ที่มา SPIN





OTHER NEWS


LATEST NEWS