DJ
NOW PLAYING


NEWS
Foo Fighters จะเล่นคอนเสิร์ต VR ของ Super Bowl LVI ด้วยเพลงที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน
Feb 08, 2022

เตรียมต้อนรับ FF เข้าสู่โลกของ Metaverse

ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ วงร็อกแถวหน้า Foo Fighter จะขึ้นแสดงในงานกีฬาที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของอเมริกาอย่าง Super Bowl (ครั้งที่ 56) ในรูปแบบ Virtual Reality Concert หรือคอนเสิร์ตภาพเสมือนที่ Horizon Venue ของ Meta ชื่อใหม่ของเฟซบุ๊คนั่นเอง

“Foo Fighter รักการท้าทาย ตั้งแต่บนเวทีที่ใหญ่ที่สุดในโลกจนถึงคลับที่เล็กที่สุด ไปถึงการทำภาพยนตร์และมินิซีรีส์ พวกเราทำมาหมดทุกอย่างแล้ว” ฟรอนต์แมนอย่าง Dave Grohl กล่าว “แต่เรายังไม่เคยทำงานร่วมกับ Mark Romanek ในการเล่นเพลงให้กับผู้ชมทั่วโลก ที่ ๆ ผู้ชมทุก ๆ คนจะมีที่นั่งที่ดีที่สุดด้วยเทคโนโลยี VR สุดเจ๋ง...จนถึงตอนนี้ มาร่วมสนุกกับพวกเราตอนที่เราขีดมันออกจาก FF bucket list แล้วนะ”
 


โดย Foo Fighters มีกำหนดการขึ้นแสดงในเวลาสองทุ่ม (Pacific Time) หรือ 11 โมงเช้าตามเวลาบ้านเรา หลังจากที่ Super Bowl LVI จบทันที แฟน ๆ สามารถดูคอนเสิร์ตนี้ได้ทางเพจ Facebook และ Instagram ของวง รวมไปถึงแอพ Horizon Venues ซึ่งนอกจากจะมอบประสบการณ์คอนเสิร์ตเสมือนจริง 180 องศาแล้ว เพลงที่วงจะเล่นยังน่าสนใจสุดๆ เพราะจะมีเพลงเก่าของวงที่ไม่เคยเล่นสดที่ไหนมาก่อนอีกด้วย อาทิ “For All The Cows” และ “My Poor Brain”
 

 

ที่มา consequence





OTHER NEWS


LATEST NEWS