DJ
NOW PLAYING


NEWS
beabadoobee ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'Talk' ประกาศอัลบั้มชุดที่ 2 'Beatopia'
Mar 24, 2022

beabadoobee ผู้ชนะรางวัล Gen Z กลับมาอีกครั้งในผลงานซิงเกิลใหม่ “Talk” พร้อมประกาศเปิดตัวสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2ของเธอ ‘Beatopia’ (ออกเสียงว่า Bay-A-Toe-Pee-Uh) ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 15กรกฎาคม ภายใต้สังกัด Dirty Hit

ซิงเกิล “Talk” มาพร้อมกับมิวสิกวิดีโอกำกับโดย Alexandra Leese และ Luke Casey ที่มีแฟนเพลง 150คน กับกลุ่มเพื่อนสนิทของเธอมาร่วมเล่นในเพลงนี้ โดย bea ได้พูดถึงซิงเกิลนี้ว่า “ฉันเขียนเพลง Talk ช่วงหลังจากที่อัลบั้มแรกของฉันปล่อยออกมา มันเป็นวันอังคารที่ฉันหมกมุ่นกับตัวเองอยู่ทั้งวันแล้วเป็นอีกคืนที่ฉันคิดว่ามันเป็นคืนที่ดีที่สุดที่จะออกไปข้างนอก ไม่วุ่นวายมากแต่ก็เพียงพอที่จะมีช่วงเวลาที่ดี โดยทั่วไปบางทีสิ่งที่คุณทำมันก็ไม่ได้เกิดประโยชน์สำหรับคุณเลย แต่คุณก็ยังจะทำมันต่อ  มันเหมือนกับความรู้สึกที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ คุณรักมันและมันเป็นอะไรก็ตามคุณก็จะทำมันต่อไป”
 


 

beabadoobee - Talk (Official Video) https://youtu.be/hCw80xpI3k0

Pre-order Beatopia: https://beabadoobee.ffm.to/beatopia


การเปิดตัวซิงเกิล “Talk'” ไม่เพียงเป็นการเริ่มต้นปีที่ยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้นที่สุดของ beabadoobee เท่านั้น แต่เธอยังประกาศทัวร์ที่เป็นข่าวใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักรในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งจะปิดท้ายการแสดงครั้งใหญ่ที่ Brixton Academy ในตำนานของลอนดอน  และ Bea ก็ได้คอนเฟิร์มทัวร์เป็นศิลปินเปิดให้กับ Halsey และBleachers ในการแสดงเทศกาลทั่วโลกของปีนี้อย่าง Coachella, Glastonbury, Governor's Ball, Summer Sonic, Mad Cool, Rock En Seine, TRNSMT และ อื่นๆ อีกมากมาย

อัลบั้ม Beatopia (ออกเสียงว่า Bay-A-Toe-Pee-Uh) เป็นก้าวที่พัฒนาขึ้นมาอีกครั้ง ประกอบด้วย 14 เพลง ที่เธอสร้างสารรค์มันลงไปด้วยการท่องผ่านสไตล์เพลงร็อค คลาสสิก ไซเคเดเลีย อีโมจากมิดเวสต์ และเพลงป๊อบแบบเอาท์ไรท์ โดยที่เธอยังคงรักษาความเป็นตัวตนได้อย่างน่ายกย่อง
 


 

Beatopia

Beatopia Cultsong
10:36
Sunny day
See you Soon
Ripples
the perfect pair
broken cd
Talk
Lovesong
Pictures of Us
fairy song
Dont get the deal
tinkerbell is overrated (feat. PinkPantheress)
Youre here thats the thing





LATEST NEWS