DJ
NOW PLAYING


NEWS
สามหนุ่ม Wallows ปล่อยอัลบั้มใหม่ 'Tell Me That It's Over' ก่อนทัวร์เริ่มเดินสายทัวร์ในฝั่งอเมริกาที่ขายบัตรหมดในเกือบทุกรัฐ
Mar 30, 2022

Wallows (วอลโลว์ส) วงทรีโอจากลอสแอนเจลีส ของสามหนุ่ม Dylan Minnette (ดีแลน มินเน็ตต์), Braeden Lemasters (เบรเดน เลมาสเตอร์ส) และ Cole Preston (โคล เพรสตัน) เปิดตัวให้แฟนเพลงได้รู้จักด้วยงานชุด ‘Nothing Happens’ เมื่อปี 2019 ซึ่งทำสถิติเป็นหนึ่งในอัลบั้มเปิดตัวที่ถูกสตรีมมากที่สุดของปี 2019 พร้อมมี “Are You Bored Yet? (Feat. Clairo)” เป็นงานฮิต มียอดสตรีมกว่า 674 ล้านหนทั่วโลก ขณะที่ EP ‘Remote’ เมื่อปี 2020 ที่ทำในช่วงกักตัวจากโควิด-19 ก็ได้รับการตอบรับสุดอบอุ่น

ปีนี้ได้เวลาที่สามหนุ่มจะปล่อยอัลบัมชุดที่สอง ‘Tell Me That It’s Over’ ที่ก่อนหน้านี้ Wallows ก็ส่งซิงเกิลจากอัลบัมชุดนี้ออกมาให้ฟังกันตั้งแต่ต้นปี ทั้ง “I Don’t Want to Talk”, “Especially You” และ “At the End of the Day” 
 


ซึ่งอัลบั้มนี้ได้ Ariel Rechtshaid (ที่โปรดิวซ์ให้กับ Vampire Weekend, Haim, Adele) เจ้าของรางวัลแกรมมี่ มาโปรดิวซ์เพลงในอัลบั้ม ‘Tell Me That It’s Over’ นี้ Wallows ยังคงแสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการของตัวเพลงของวง ที่มีการทำเพลงแนวทางใหม่ๆ รวมถึงการผสมผสานความหลากหลายของดนตรี–ตั้งแต่แนว lo-fi, post-punk และ indie-folk ไปจนถึง  dance-pop psychedelia ของยุค 90s ลงไปในงานสร้างสรรค์ของตัววงเอง และWallows ยังปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง Marvellous มาให้ชมอีกด้วย
 






LATEST NEWS