DJ
NOW PLAYING


NEWS
ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Sex Pistols โดยผู้กำกับ Danny Boyle ได้กำหนดปล่อยสตรีมทาง Disney+ วันที่ 31 พฤษภาคมนี้
Mar 31, 2022

การรอคอยที่แสนยาวนานกำลังจะสิ้นสุดลงแล้ว

คอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! ‘Pistol’ ซีรีส์เรื่องใหม่เกี่ยวกับตำนานวงพังก์ Sex Pistols ที่ได้ Craig Pearce มาเป็นผู้เขียน และ Danny Boyle เป็นผู้กำกับนั้น ได้กำหนดปล่อยแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Disney+ ในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้

โดยซีรีส์ ‘Pistol’ จะอิงเรื่องมาจากหนังสือชีวประวัติ ‘Lonely Boy: Tales from a Sex Pistol’ ของมือกีตาร์ที่ก่อตั้งวงนี้ขึ้นมาอย่าง Steve Jones ซึ่งพล็อตเรื่องย่ออย่างเป็นทางการของซีรีส์นี้คือการปฏิวัติวงการเพลงร็อกแอนด์โรล และศูนย์กลางของการปฏิวัติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนั่นก็คือ Sex Pistols วงซึ่งมีแกนนำเป็น Steve Jones นั่นเอง
 


ซีรีส์เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับการเดินทางของ Jones ที่ทั้งบ้าคลั่ง เร้าอารมณ์ และสะเทือนใจในสามปีที่ยิ่งใหญ่ บ้าบิ่น และเลอะเทอะมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์ของวงการดนตรีเลยทีเดียว โดยล่าสุด ‘Pistol’ ได้เปิดเผยทีมนักแสดงออกมาแทบทั้งหมดแล้ว ซึ่งต่างก็เป็นนักแสดงหน้าใหม่แทบทั้งหมด ได้แก่ Toby Wallace (รับบทเป็น Steve Jones), Jacob Slater (รับบทเป็น Paul Cook), Anson Boon (รับบทเป็น John Lydon) และ Christian Lees (รับบทเป็น Glen Matlock)

นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงสมทบอย่าง Louis Partridge, Sydney Chandler, Talulah Riley, Maisie Williams, Emma Appleton และ Thomas Brodie-Sangster ที่จะมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในครั้งนี้อีกด้วย
 

ที่มา NME





LATEST NEWS