DJ
NOW PLAYING


NEWS
กลับมาอีกครั้งในรอบ 2 ปี Dance Gavin Dance มาพร้อมเพลงใหม่ล่าสุด 'Synergy' พร้อมนักร้องรับเชิญสุดพิเศษ Rob Damiani แห่ง Don Broco
Apr 04, 2022

“Dance Gavin Dance” ศิลปินเจ้าของท็อปชาร์ตอันดับ 1 ของแซคราเมนโต วันนี้พวกเขากลับมาอีกครั้ง พร้อมปล่อยเพลงใหม่เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 2 ปี ด้วยการเปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุด “Synergy” ที่มีนักร้องรับเชิญจาก “Rob Damiani” แห่ง “Don Broco” โดยเพลงนี้มาพร้อมกับ Music Video รวมถึงเป็นครั้งแรกที่มี Andrew Wells นักกีตาร์คนโปรดของแฟน ๆ เข้ามาร่วมเป็นสมาชิกของวงอย่างเป็นทางการอีกด้วย สำหรับเพลง “Synergy” ด้าน “Matt Mingus” มือกลอง “Dance Gavin Dance” กล่าวถึงเพลงใหม่ว่า “พวกเราหวังว่าคุณจะลองฟัง “Synergy” เพลงใหม่ของเรา เพลงนี้ประกอบด้วยองค์ประกอบที่คุณพลาดไม่ได้ รวมไปถึงกีตาร์เทคนิคระดับสุดยอด ท่วงทำนองที่ติดหู และจังหวะกลองที่เร้าใจ! อย่าลืมดู Music Video กันนะ เพราะมันสนุกมาก!”
 


นอกจากนี้ “Dance Gavin Dance” จะมีการจัดแสดงทัวร์มากมายที่น่าตื่นเต้นโดยจะเริ่มต้นขึ้นเร็ว ๆ นี้ เริ่มด้วยเทศกาล Swanfest ของพวกเขาเอง ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมือง Sacramento ซึ่งเป็นบ้านเกิดของวง “Dance Gavin Dance” หลังจากนั้นก็จะทำการออกทัวร์คอนเสิร์ต Spring 2022 กับ Memphis May Fire, Volumes และ Moontooth ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน - 20 พฤษภาคม จากนั้นวงจะมีกำหนดออกทัวร์ร่วมกับ Coheed & Cambria ทั่วประเทศสหรัฐอเมริกาตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคมและสนุกจนถึงวันที่ 17 สิงหาคมนี้
 

Dance Gavin Dance ศิลปินกลุ่มผู้ผสมผสานโปรเกรสซีฟร็อคและโพสต์ฮาร์ดคอร์เข้ากับกรูฟหนา ๆ และอารมณ์ขันที่บิดเบี้ยวได้อย่างยอดเยี่ยม ศิลปินกลุ่มนี้มียอดสตรีมทั่วโลกกว่า 1.35 พันล้านครั้ง และมียอดขายเทียบเท่าอัลบั้ม 1. ล้านชุดในแค็ตตาล็อกของพวกเขาในสหรัฐอเมริกาเพียงประเทศเดียว ด้วยแฟนๆ ที่คลั่งไคล้หลายแสนคนที่ร่วมงานกับ Dance Gavin Dance ทางโซเชียลและงานเฟสติวัลของพวกเขาเอง Swanfest ซึ่งขายหมดในตอนแรกในปี 2019 และมีกำหนดจะได้เห็นการกลับมาอย่างมีชัยในปี 2022 ในบ้านเกิดของวงที่แซคราเมนโตในเดือนเมษายนนี้

Dance Gavin Dance ออกสตูดิโออัลบั้มที่เก้า Afterburner ในเดือนเมษายนปี 2020 นับตั้งแต่เปิดตัว อัลบั้มดังกล่าวมียอดสตรีมถึง 127 ล้านครั้ง และขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ตมากมายในสองครั้ง และยังขึ้นอันดับ 1 ใน Vinyl, Internet, Alternative, Rock, Hard Music, Independent Current Albums, #3 Top Current และ Billboard Top Albums และ #47 ใน Billboard 200 charts คริสต์มาสที่ผ่านมานี้ วงดนตรีเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยของขวัญวันหยุดพิเศษโดยปล่อย ‘Afterburner (Instrumental)’ บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง ก่อนหน้านี้มีให้ใช้งานผ่านซีดีดิสก์คู่พิเศษของ Target เท่านั้น





LATEST NEWS