DJ
NOW PLAYING


NEWS
'หนทางของใจ' อีกหนึ่งบทเพลงใหม่ล่าสุดที่ให้กำลังใจกับคนฟัง ผ่านแนวดนตรีที่หนักแน่นชัดเจนจาก Heartless Knight
Apr 04, 2022

“Heartless Knight” กลับมาอีกครั้งหลังจากที่พวกเขาได้เคยปล่อยผลงาน 2 เพลงก่อนหน้า เช่น “ความจริง” และ “ฝันไปเถอะ (Dream On!)” กับแนวดนตรีสไตล์ Power Metal เช่นเคย ครั้งนี้พวกเขานำเพลง “หนทางของใจ” ที่บ่งบอกตัวตน และแนวทางของวงได้อย่างชัดเจน พร้อมเนื้อหาสุดกินใจ และให้กำลังใจแก่คนฟัง
 


“หนทางของใจ” ถือว่าเป็นเพลงใหม่ของวง “Heartless Knight” โดยเป็นเพลงแนว Power Metal ที่มีความพิเศษคือเพลงแนวนี้ในยุคนี้ถ้าจะหาเพลง โดยมีคำร้องเป็นภาษาไทยบอกได้เลยว่ายากมาก ใครที่แกะเพลงนี้แล้วนำไปเล่นได้รับรองว่าสนุกแน่นอน โดย “Heartless Knight” ได้พูดถึงการทำเพลงในแนวนี้ว่า “แนวเพลงนี้ อย่าว่าแต่ยุคนี้เลยครับ ย้อนมองกลับไป นับเรียงเพลงมา พวกผมมองว่าแทบไม่ถึง 10 เพลงด้วยซ้ำ ที่มีเนื้อร้องเป็นภาษาไทย” 
 


โดยเพลง “หนทางของใจ” ถือว่าเป็นเพลงที่พูดถึงการให้กำลังกับคนที่กำลังท้อแท้ เมื่อพวกเขาได้ฟังรับรองว่ามีความหวัง แม้ว่าจะต้องเจอเหตุการณ์เลวร้ายแค่ไหน ก็จงอย่ายอมแพ้ต่ออุปสรรค เมื่อเนื้อร้องที่ร้องว่า “อย่าหวั่นไหวบนทางที่ใจเลือกเดิน” ซึ่งพวกผมเชื่อว่าแล้วซักวันหนึ่งจะได้พบกับ ‘หนทางที่ใจต้องการ’ ครับ” ในเรื่องของดนตรีแฟน ๆ ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะทุกเครื่องดนตรีจัดเต็มรวมถึงโชว์ทักษะทางดนตรีกันอย่างแพรวพราว ลงตัว รวดเร็ว แต่เต็มไปด้วยความเข้มแข็ง แถมยังมีเมโลดี้ที่อ่อนโยนอยู่ภายในเพลงอีกด้วย นอกจากนี้พวกเขา “Heartless Knight” ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่น่าติดตามในเพลงนี้ คือการที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับเอ็มวีมืออาชีพ และมากความสามารถอย่าง  “คุณบอม ณพวัชร คชาชีวะ” หรือ “บอม Retrospect” มารับหน้าที่คุณงานโปรดิวซ์ให้มิวสิควิดีโอเพลงนี้ตั้งแต่ต้นจนจบเพลง เพื่อเพิ่มความเข้มข้นให้กับเพลง เชื่อได้เลยว่าโดนใจแฟน ๆ ของ “Heartless Knight” แน่นอน บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด!!





LATEST NEWS