DJ
NOW PLAYING


NEWS
Ozzy Osbourne คอนเฟิร์มว่าเขาทำอัลบั้มใหม่เสร็จเรียบร้อยแล้ว คาดได้ฟังภายในเดือนนี้!
Apr 11, 2022

อัลบั้มใหม่ถัดจาก 'Ordinary Man' ยังได้ Taylor Hawkins สมาชิกผู้ล่วงลับแห่ง Foo Fighters และ Chad Smith แห่ง Red Hot Chili Peppers มารับหน้าที่มือกลองร่วมกัน

ศิลปินเมทัลรุ่นใหญ่ Ozzy Osbourne ได้ออกมาคอนเฟิร์มผ่านอินสตาแกรมว่าเขาทำอัลบั้มใหม่เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยการโพสต์ภาพที่มีแคปชั่นเขียนว่า “ผมมีความสุขมากๆ ที่จะบอกทุกคนว่าผมทำอัลบั้มใหม่เสร็จแล้วในสัปดาห์นี้ และได้ส่งมันให้กับ Epic Records ค่ายเพลงของผมแล้วด้วย ผมจะแบ่งปันข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับอัลบั้มนี้กับคุณในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าครับ”
 


โดยอัลบั้มใหม่ของ Osbourne ซึ่งเป็นผลงานถัดจาก ‘Ordinary Man’ เมื่อปี 2020 คาดว่าจะถูกปล่อยออกมาก่อนสิ้นเดือนเมษายนนี้ ตามแถลงการณ์งบการเงินที่ออกโดย Sony เมื่อปลายปีที่แล้ว

ในเดือนธันวาคมปีก่อน Andrew Watt โปรดิวเซอร์และมือกีตาร์ของ Osbourne เคยออกมาเผยว่าเขาและเพื่อนร่วมวงกำลัง “อยู่ในช่วงครึ่งทาง” สำหรับกระบวนการทำอัลบั้มใหม่ พร้อมคอนเฟิร์มรายชื่อนักดนตรีที่มาเล่นในอัลบั้มชุดนี้ ได้แก่ Robert Trujillo แห่ง Metallica รับหน้าที่มือเบส, Taylor Hawkins สมาชิกผู้ล่วงลับแห่ง Foo Fighters และ Chad Smith แห่ง Red Hot Chili Peppers มารับหน้าที่มือกลองร่วมกันอีกด้วย
 

ที่มา NME





OTHER NEWS


LATEST NEWS