DJ
NOW PLAYING


NEWS
หญิงสาวคลอดลูกในคอนเสิร์ต Metallica ขณะที่วงเล่นเพลง 'Enter Sandman'
May 11, 2022

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (7 พฤษภาคม) มีหญิงสาวท้องแก่รายหนึ่งได้ให้กำเนิดลูกชายในคอนเสิร์ตของวงเฮฟวี่เมทัลแถวหน้า Metallica ที่เมืองกูรีตีบา ประเทศบราซิล

โดย Metallica ขึ้นแสดงที่สนามกีฬาของเมืองอย่าง Estádio Couto Pereira ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในทัวร์คอนเสิร์ตแถบอเมริกาใต้ครั้งล่าสุด ที่ถูกเลื่อนมาจากเดือนเมษายน ปี 2020 เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19

ตามรายงานของเว็บไซต์ Consequence Of Sound ระบุว่าช่างสักสาว Joice M. Figueiró ตั้งครรภ์ได้ 39 สัปดาห์ ขณะที่เธอเข้าชมคอนเสิร์ตของวงในค่ำคืนดังกล่าว และเริ่มมีอาการเจ็บครรภ์ตั้งแต่ก่อนที่ Metallica จะขึ้นเวทีด้วยซ้ำ จนกระทั่งถุงน้ำคร่ำแตกระหว่างทางไปคลินิกผู้ป่วยนอกบริเวณสถานที่จัดงาน และไม่มีเวลาพอที่จะไปห้องคลอดบุตรของโรงพยาบาล
 


ต่อมา คุณแม่มือใหม่ก็ได้แชร์สตอรี่ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมโพสต์ภาพถ่ายลูกชาย Luan Figueiró ที่เธอบอกว่าเกิดเมื่อเวลา 23.15 น. “ฉันไม่คิดมาก่อนเลยว่าฉันจะไปดูคอนเสิร์ต Metallica ตอนที่ฉันท้องได้ 39 สัปดาห์ และเด็กชายตัวน้อยๆ คนนี้ก็ตัดสินใจที่จะเกิดตรงนั้น ตอนที่วงกำลังเล่นเพลง ‘Enter Sandman’” เธอเขียนแคปชั่นเป็นภาษาโปรตุเกส “ทุกๆ โชว์ที่ฉันไปดู มันจะต้องมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้น แต่สำหรับครั้งนี้ กลับกลายเป็นว่าฉันต้องพิชิตตัวเองซะงั้น ฮ่าๆ”

และล่าสุด ทาง Metallica ได้แชร์ข่าวดังกล่าวของ Figueiró ลงบนไอจีสตอรี่วงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว





OTHER NEWS


LATEST NEWS