DJ
NOW PLAYING


NEWS
My Chemical Romance คัมแบ็คสุดเซอร์ไพรส์ด้วยเพลงใหม่ในรอบ 8 ปี 'The Foundations of Decay'
May 13, 2022

เพลงแรกนับตั้งแต่ปี 2014 ของ MCR ถูกเปิดตัวก่อนรียูเนียนทัวร์ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้า

เป็นเวลาถึงสองปีแล้วหลังจากที่วงอีโมระดับไอคอนอย่าง My Chemical Romance เล่นโชว์รียูเนียนเพียงครั้งเดียวของพวกเขาที่ Shrine Exposition Hall ในลอสแอนเจลิส แต่ล่าสุด แฟนๆ เป็นต้องเฮอีกครั้ง เมื่อวงจัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ด้วยการปล่อยผลงานเพลงแรกนับตั้งแต่ปี 2014 ในชื่อ “The Foundations of Decay” เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับทัวร์ที่กำลังจะมาถึงในสัปดาห์หน้า รับฟังได้ด้านล่าง:


เพลง “The Foundations of Decay” ซึ่งโปรดิวซ์โดย Doug McKean ร่วมกับฟรอนต์แมน Gerard Way และมือกีตาร์ของวงอย่าง Ray Toro เป็นเพลงใหม่ชิ้นแรกของ My Chemical Romance นับตั้งแต่ “Fake Your Death” เพลงซึ่งต้นฉบับถูกบันทึกสำหรับอัลบั้มชุดที่ห้าที่ไม่ได้ทำเสร็จ และลงเอยด้วยอยู่ในอัลบั้มรวมฮิต ‘May Death Never Stop You’ เมื่อปี 2014 ภายหลังจากการแยกวงครั้งแรก 1 ปี โดยก่อนหน้านั้น พวกเขาได้ปล่อยสตูดิโออัลบั้มชุดสุดท้ายอย่าง ‘Danger Days: The True Lives of the Fabulous Killjoys’ ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2010

หลังจากที่ทัวร์รียูเนียนถูกเลื่อนเนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในที่สุด My Chemical Romance ก็พร้อมแล้วที่จะออกเดินสายอีกครั้งในสัปดาห์หน้า เริ่มจากประเทศอังกฤษ ตามมาด้วยยุโรปและสหราชอาณาจักร ก่อนวกกลับมายังอเมริกาเหนือในเดือนสิงหาคม ซึ่งรวมถึงเทศกาลดนตรีอย่าง Riot Fest, When We Were Young และอีกมากมาย





OTHER NEWS


LATEST NEWS