DJ
NOW PLAYING


NEWS
Yungblud ประกาศอัลบั้มชุดที่สามที่ใช้ชื่อเดียวกับตัวเอง: 'นี่คือเรื่องราวของผม'
May 18, 2022

อัลบั้มใหม่ของศิลปินป็อบพังก์มาแรงแห่งยุค ถัดจาก 'Weird!' เมื่อปี 2020 มีกำหนดปล่อย 2 กันยายนนี้

ศิลปินป็อบพังก์มาแรงแห่งยุค Yungblud ได้ประกาศสตูดิโออัลบั้มลำดับที่สามที่แฟนๆ รอคอยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเขาหวังว่านี่จะเป็นผลงานที่ช่วยเติมเต็มความรักให้กับ “ครอบครัวที่แสนงดงาม” ของเขา

โดยอัลบั้มซึ่งเป็นผลงานถัดจากอัลบั้มก่อนหน้าอย่าง ‘Weird!’ เมื่อปี 2020 มีกำหนดออกวางในวันที่ 2 กันยายนนี้ ในขณะที่ชื่ออัลบั้มนั้น Yungblud เผยว่าเขาเลือกใช้ชื่อเดียวกับตัวเอง “เพราะไม่มีอะไรในชีวิตของผมที่มีความหมายมากกว่านี้อีกแล้ว”
 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย YUNGBLUD (@yungblud)

 
“ทุกๆ อย่างจนถึงตอนนี้ มันเต็มไปด้วยการแสดงออกที่ไม่ถูกเซ็นเซอร์ ซึ่งผมได้พูดความจริงและร้องเพลงเกี่ยวกับสิ่งที่ผมรู้สึกในช่วงเวลานั้น” Yungblud เขียนบนอินสตาแกรม “ความแตกต่างในที่นี้คือ ผมได้คิดและรู้สึกถึงอัลบั้มนี้อย่างลึกซึ้ง ผมไปยังส่วนหนึ่งของตัวเองที่ผมยังไม่รู้ว่ามีอยู่ด้วย ผมศึกษามัน ลงลึกในอารมณ์ พยายามแก้สมการและได้คำตอบ (อย่างน้อยก็ในตอนนี้) จากความรัก สู่ความเจ็บปวด การเคารพบูชา การละทิ้ง เสียงหัวเราะ ไปจนถึงการทรยศหักหลัง”

เขากล่าวต่อว่า “ข้อความของผมยังเหมือนเดิม มันจะเป็นอย่างนั้นเสมอ ผมยังคงเป็นตัวของผมเองและสนับสนุนให้ผู้อื่นทำเช่นเดียวกัน มันไม่มีทางเลือกอื่นแล้ว ผมหวังว่าครอบครัวที่แสนงดงามของผม ผู้คอยติดตามผมตลอดการเดินทางครั้งนี้จะตอบคำถามเกี่ยวกับตัวพวกเขาเองได้ แต่ที่สำคัญที่สุดคือผมหวังว่ามันจะเติมเต็มพวกเขาด้วยความรัก”

“คุณได้ให้ยาแก้พิษแก่ผมสำหรับความว่างเปล่าและความเหงาที่ผมเคยรู้สึกในอดีต คุณได้ให้เสียงแก่ผม นี่คือเรื่องราวของผม ทำไมผมถึงเรียกมันว่า ‘YUNGBLUD’ น่ะเหรอ? เพราะไม่มีอะไรในชีวิตของผมที่มีความหมายมากกว่านี้อีกแล้วครับ”






LATEST NEWS