DJ
NOW PLAYING


NEWS
โมเดิร์นด็อก ประกาศเลื่อนวันแสดงคอนเสิร์ต 'อมาโด้ พรีเซ้นท์ส เดอะ เวรี่ นอร์มอล ออฟ โมเดิร์นด็อก' ไปเป็นวันที่ 22-23 และ 29-30 ตุลาคม 2565
May 26, 2022

ไลฟ์ เนชั่น เทโร และ ศิลปิน วงโมเดิร์นด็อก ขอเลื่อนการแสดง “อมาโด้ พรีเซ้นท์ส เดอะ เวรี่ นอร์มอล ออฟ โมเดิร์นด็อก” (Amado Presents The Very Normal of Moderndog) จากเดิมที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11-12 และ 18-19 มิถุนายนนี้ ไปเป็นวันที่  22-23 และ 29-30 ตุลาคม 2565 ที่โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ โดยจะมีการเปิดเพิ่มที่นั่งในรอบการแสดงใหม่นี้ด้วย

 

 

ทั้งนี้ วงโมเดิร์นด็อก และ ไลฟ์ เนชั่น เทโร ต้องขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ โอกาสนี้ และขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและเฝ้ารอวงโมเดิร์นด็อกมาโดยตลอด ทางวงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้พบกับทุกท่านและสนุกไปด้วยกันอีกครั้ง

ท่านที่ต้องการซื้อบัตรเข้าชมการแสดง สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com และสำหรับผู้ชมที่มีบัตรอยู่แล้ว สามารถนำบัตรเข้าชมในรอบการแสดงใหม่ได้เลย หรือหากผู้ชมท่านใดไม่สะดวกในวันดังกล่าว สามารถติดต่อขอรับเงินคืน เปลี่ยนรอบ หรือเปลี่ยนที่นั่งในราคาเท่าเดิม โดยไม่มีค่าธรรมเนียม ได้ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม – 15 มิถุนายนนี้ ที่เคาท์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 9 สาขาหลักเท่านั้น ตามวันและเวลาทำการ หรือติดต่อผ่านทาง คอลเซ็นเตอร์  0 2262 3838

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Live Nation Tero (@livenationth)






LATEST NEWS