DJ
NOW PLAYING


NEWS
Foo Fighters ประกาศจัดคอนเสิร์ตพิเศษ อุทิศแด่มือกลองผู้ล่วงลับ Taylor Hawkins
Jun 09, 2022

'The Taylor Hawkins Tribute Concerts' มีกำหนดจัดสองรอบในเดือนกันยายนนี้ ที่กรุงลอนดอนและนครลอสแอนเจลิส

วงร็อกแถวหน้า Foo Fighters และครอบครัวของมือกลองผู้ล่วงลับอย่าง Taylor Hawkins ได้ประกาศจัดคอนเสิร์ตครั้งพิเศษเพื่ออุทิศแด่ Hawkins จำนวนสองรอบในชื่อ ‘The Taylor Hawkins Tribute Concerts’ ซึ่งมีกำหนดจัดในวันที่ 3 กันยายน ณ Wembley Stadium ในกรุงลอนดอน และวันที่ 27 กันยายน ณ Kia Forum ในนครลอสแอนเจลิส โดยคอนเสิร์ตจะเป็นการแสดงจากเพื่อนๆ และศิลปินไอดอลของ Hawkins ด้วยไลน์อัพที่จะถูกประกาศอีกครั้งในเร็วๆ นี้


นอกจากนี้ Alison ผู้เป็นภรรยาของ Hawkins ยังออกแถลงการณ์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่การเสียชีวิตของมือกลองชื่อดัง ระบุว่า “ฉันขอขอบคุณและชื่นชมอย่างสุดซึ้งต่อชุมชน Foo Fighters ทั่วโลก และแฟนๆ ของ Taylor จากไกลโพ้นสำหรับความรักที่หลั่งไหลเข้ามา พวกคุณทุกคนได้แสดงให้ Taylor ผู้เป็นที่รักของเราได้เห็น ความเมตตาของคุณเป็นสิ่งปลอบประโลมที่ประเมินค่าไม่ได้สำหรับครอบครัวของฉันและตัวฉันในช่วงเวลาแห่งความเศร้าโศกที่ไม่อาจจินตนาการได้นี้”

“ในฐานะภรรยาของ Taylor และในนามลูกของเรา ฉันอยากบอกว่าคุณมีความหมายกับเขามากแค่ไหนและเขาทุ่มเทแค่ไหนที่จะ “ทำให้คุณประทับใจ” ในทุกการแสดง Taylor รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Foo Fighters และให้ความสำคัญกับบทบาทในฝันของเขาในวงทุกนาทีตลอด 25 ปีที่เขาอยู่กับวง เราคำนึงถึงสมาชิกในวงทุกคน และทีม Foo Fighters ที่ขยายวงออกไปเป็นครอบครัวของเรา” เธอกล่าวต่อ “จิตวิญญาณอันเป็นที่รักของ Taylor และความรักในดนตรีอย่างลึกซึ้งจะคงอยู่ตลอดไปผ่านผลงานที่เขาร่วมสร้างกับนักดนตรีคนอื่นๆ และผลงานเพลงที่เขามีส่วนร่วมและสร้างสรรค์ขึ้นมา เพื่อเฉลิมฉลองชีวิตของเขา ตอนนี้ เป็นหน้าที่ของพวกเราทุกคนในการให้เกียรติแก่มรดกของ Taylor และดนตรีที่เขามอบให้เรา ขอบคุณทุกคนอีกครั้งสำหรับความรักและความเห็นอกเห็นใจ Taylor รักพวกคุณทุกคน และเราก็รักคุณเช่นกัน”
 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Foo Fighters (@foofighters)

 
Hawkins เสียชีวิตในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ด้วยวัย 50 ปี ระหว่างการออกทัวร์ร่วมกับ Foo Fighters ในกรุงโบโกตา ประเทศโคลอมเบีย เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่พวกเขาจะถึงคิวขึ้นแสดงที่เทศกาลดนตรี Festival Estéreo Picnic โดยสาเหตุการเสียชีวิตอย่างเป็นทางการนั้นยังอยู่ระหว่างการพิจารณา

 

ที่มา Pitchfork





OTHER NEWS


LATEST NEWS