DJ
NOW PLAYING


NEWS
Panic! at the Disco ปล่อยไตเติ้ลแทร็กจากอัลบั้มชุดที่เจ็ด 'Viva Las Vengeance' เตรียมฟังอัลบั้มเต็มสิงหาคมนี้!
Jun 16, 2022

สองอัลบั้มล่าสุดของ Panic! At The Disco กับโปรเจ็กต์ทางดนตรีของ Brendon Urie (แบรนดอน อูรี) ‘Death of a Bachelor’ (2016) และ ‘Pray for the Wicked’ (2018) ที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม เมื่อสามารถเปิดตัวด้วยอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้ม บิลล์บอร์ด 200 (Billboard 200) ได้ทั้งสองชุด ซึ่งตอกย้ำถึงการทำงาน ที่สร้างฐานแฟนเพลง และความนิยมมาได้เรื่อย ๆ นับตั้งแต่ออกอัลบั้มแรก ‘A Fever You Can't Sweat Out’ เมื่อปี 2005

ขณะที่ตัวงานของ Panic! at the Disco ก็ได้รับคำชื่นชมและพูดถึงอย่างมาก ในเรื่องของการสร้างซาวนด์ดนตรีที่มีความเฉพาะตัว มีการนำเสนอเรื่องราวต่าง ๆ และที่มาพร้อมมุมมองที่ไม่เหมือนใคร และแน่นอนก็คือเกิดภาพลักษณ์ที่แปลกตา ปีนี้ Panic! at the Disco จะนำเอาความสนุกแบบมันส์ ๆ ความไพเราะแบบแสบ ๆ และเรื่องราวที่ถูกเล่าโดยไม่ซ้ำใคร มาให้แฟนเพลงได้สัมผัสอีกครั้ง กับงานอัลบั้มชิ้นที่ 7 ‘Viva Las Vengeance’ ที่มีกำหนดปล่อยให้ฟังทั้งชุด สิงหาคมนี้

โดยก่อนที่จะถึงวันนั้น Panic! at the Disco ได้ส่งเพลงใหม่ ซิงเกิลแรกจากอัลบั้ม ที่ใช้ชื่อเดียวกับชื่อชุด “Viva Las Vengeance” มาจุดเชื้อเพลิงแห่งความบันเทิงในแบบของพวกเขาให้ฟังเป็นการประเดิม ใน “Viva Las Vengeance” แฟน ๆ จะได้พบกับเสน่ห์ และสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ของ Panic! at the Disco ไม่ว่าจะเป็นบีทดนตรีที่ฟังกระชับ หนักแน่น, ท่วงทำนองที่ลื่นไหล ทำให้พลังภายในกายพลุ่งพล่าน


แล้วหากอยากสัมผัสแบบครบทุกโสต ห้ามพลาดมิวสิกวิดีโอ “Viva Las Vengeance” เพราะนอกจากจะได้ฟังเพลง ยังได้ชมลีลาเฉพาะตัว Brendon Urire นักร้องนำและผู้แต่งเพลงหลักของ Panic! at the Disco ซึ่งมิวสิกวิดีโอเองนั้นก็ทำออกมาสนุก สวย และมีอารมณ์ขัน ดูวินเทจแต่ก็มีความร่วมสมัย ซึ่งในตอนนี้ได้รับความนิยมด้วยยอดชมกว่า 2 ล้านวิว หลังปล่อยออกมาไม่กี่วัน อนุมานได้ว่า มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ทำ ‘ถึง’ ขนาดไหน และถึง ‘ใจ’ แฟน ๆ เพียงใด

โดยชมมิวสิกวิดีโอ “Viva Las Vengeance” กันได้ที่ Youtube: Panic! At The Disco และฟังเพลงนี้กันได้จากบริการทุกสตรีมมิงทั่วไทย เตรียมตัวไว้ให้พร้อม เพราะสิงหาคมนี้ อัลบั้มชุดที่ 7 ที่เด็ดแน่ ๆ ของ Panic! at the Disco มีให้ฟังแน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





OTHER NEWS


LATEST NEWS