DJ
NOW PLAYING


NEWS
Marcus Mumford ฟรอนต์แมน Mumford & Sons จะเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวเร็วๆ นี้
Jun 21, 2022

นักร้องนำวงโฟล์กร็อกเผยข่าวนี้ระหว่างขึ้นแสดงคอนเสิร์ตครั้งแรก นับตั้งแต่การแยกทางของมือแบนโจ Winston Marshall เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน

มีรายงานระบุว่า Marcus Mumford นักร้องนำแห่งวงโฟล์กร็อกอังกฤษอย่าง Mumford & Sons กำลังเตรียมเปิดตัวผลงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยว โดยเว็บไซต์ Page Six เปิดเผยว่าเขาได้แชร์ข่าวดังกล่าวระหว่างขึ้นแสดงในงานของ Spotify ที่ชายฝั่ง French Riviera ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (20 มิถุนายน) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาล Cannes Lions International Festival Of Creativity 2022 และระหว่างการแสดง Mumford ก็ได้มีการเล่นเพลงใหม่เป็นครั้งแรก และบอกกับผู้ชมในงานว่าเขาจะปล่อยให้ฟังบน Spotify ในเร็วๆ นี้อีกด้วย นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานรายหนึ่งยังบอกกับเว็บไซต์ว่า “เขาบอกว่าวันนี้เป็นวันแรกสำหรับก้าวต่อไปของเขา”

 


เมื่อไม่นานมานี้ Mumford เคยแชร์วิดีโอลงบนโซเชียลมีเดียซึ่งเผยการทำงานของเขาในสตูดิโอ หลังจากที่วงไร้ความเคลื่อนไหวมานานนับตั้งแต่การแยกทางกับวงของมือแบนโจ Winston Marshall เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กรณีที่เขาเคยออกมาทวีตชื่นชมหนังสือ ‘Unmasked: Inside Antifa’s Radical Plan To Destroy Democracy’ ของนักข่าวชาวอเมริกัน Andy Ngo ที่มีเนื้อหาสนับสนุนการเมืองฝ่ายขวาของสหรัฐอเมริกา

Mumford & Sons เปิดตัวอัลบั้มล่าสุด ‘Delta’ ไปเมื่อปี 2018 และในขณะนี้ ยังไม่มีการคอนเฟิร์มสำหรับผลงานชุดถัดไปของพวกเขาแต่อย่างใด






LATEST NEWS