DJ
NOW PLAYING


NEWS
ชาวบ้านถึงกับสะดุ้ง! คอนเสิร์ตใหญ่ในอังกฤษของ Rammstein ส่งเสียงดังครึกโครมไกลกว่า 16 กิโลเมตร
Jun 29, 2022

ส่งหูสู่ขิตของจริง เมื่อวงอินดัสเทรียลเมทัลเยอรมัน Rammstein กลับมาเล่นคอนเสิร์ตใหญ่กลางแจ้งอีกครั้งที่ CBS Arena ในเมือง Coventry ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (26 มิถุนายน) และมีรายงานว่าโชว์ครั้งนี้ของพวกเขาส่งเสียงดังครึกโครมไกลกว่า 16 กิโลเมตรเลยทีเดียว

โดยสื่อท้องถิ่นใน Coventry รายงานว่ามีการร้องเรียนเรื่องเสียงดังรบกวนจากผู้พักอาศัยที่อยู่ห่างจาก CBS Arena ไปหลายกิโลเมตร ในขณะที่สื่อ Telegraph ระบุเพิ่มเติมว่า “เจ้าของบ้านมากมายได้เข้าสู่โลกโซเชียลเพื่อรายงานการได้ยิน ‘เสียงดัง’ ทั่วเมือง Nuneaton และดังไปไกลมากสุดถึง Burton Hastings ซึ่งอยู่ห่างออกไป 11 ไมล์ บางคนถึงกับงุนงงว่าคือเสียงจากอะไรกันแน่ จนกระทั่งมีคนบอกพวกเขาว่าเป็นคอนเสิร์ตวงร็อก”


โพสต์บนเฟซบุ๊กของผู้พักอาศัยในท้องถิ่นเปิดเผยว่าพวกเขาได้ยินเสียงอึกทึกครึกโครมทั้งที่ปิดหน้าต่างอยู่ ก่อนได้ยินเสียงดังสะนั่นจากพลุที่ถูกจุดขึ้นบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน เพื่อจบการแสดงเวลาประมาณ 22.20 น.

Rammstein มีกำหนดเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตตลอดทั้งปี 2022 หลังจากปล่อยอัลบั้มชุดที่แปด ‘Zeit’ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยทัวร์ของพวกเขายังได้สองดูโอนักเปียโน Duo Jatekok และ Duo Abélard มาเล่นเป็นสนับสนุนสำหรับโชว์ทั้งในยุโรปและอเมริกาเหนือ

 

ที่มา consequence





LATEST NEWS