DJ
NOW PLAYING


NEWS
KISS โดนทีมงานแกง! ขึ้นรูปธงชาติออสเตรเลียในคอนเสิร์ตที่เวียนนา ออสเตรีย จนถูกชาวเน็ตล้อสนั่น
Jun 30, 2022

เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นทีมงานเบื้องหลังคอนเสิร์ตของศิลปินระดับโลกแล้ว ความถูกต้องแม่นยำนั้นเป็นสิ่งที่ต้องคำนึงอย่างยิ่ง เพราะเมื่อเกิดผิดพลาดขึ้นมา ศิลปินก็จะพลอยซวยไปด้วย! อย่างในกรณีล่าสุดของวงฮาร์ดร็อกรุ่นใหญ่ KISS ที่ได้ไปเล่นคอนเสิร์ตในกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย สำหรับเวิร์ลทัวร์ที่พวกเขาเคลมว่าเป็นทัวร์อำลาอย่าง ‘End Of The Road’ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (26 มิถุนายน) แต่ในขณะที่ผู้ชมเริ่มเดินออกจากอารีน่าหลังการแสดงสิ้นสุดลง กราฟฟิกบนจอด้านหลังซึ่งปรากฎข้อความขอบคุณแฟนๆ ว่า “KISS LOVES YOU VIENNA” กลับมีลวดลายเป็นธงชาติของประเทศออสเตรเลีย แทนที่จะเป็นออสเตรีย

 
แม้ความผิดพลาดดังกล่าวจะถูกแชร์สนั่นบนโลกโซเชียลนับตั้งแต่คืนจบการแสดง แต่จนถึงตอนนี้ KISS ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นนี้แต่อย่างใด โดยมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งทวีตข้อความว่า “ขอหัวเราะดังๆ ให้กับทีมงานของพวกคุณที่สับสนออสเตรียกับออสเตรเลีย” ในขณะที่อีกรายเขียนว่า “แก่แล้วก็งี้ คงลืมภูมิศาสตร์ไปหมดแล้ว” และ “นี่มันโง่มาก ถ้าสลับธงของออสเตรียกับลัตเวีย หรือเซอร์เบียกับรัสเซีย ฉันยังเข้าใจได้นะ แต่นี่มันคนละสีกันเลย”

ทัวร์ ‘End Of The Road’ นับเป็นครั้งที่สองแล้วที่ KISS อ้างว่าจะเป็นทัวร์คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของพวกเขา หลังเคยประกาศครั้งแรกเมื่อ 22 ปีก่อน ด้วย ‘Farewell Tour’ ที่เดินสายระหว่างปี 2000-2001

 

ที่มา blabbermouth






LATEST NEWS