DJ
NOW PLAYING


NEWS
Metallica เผยความรู้สึกหลังเพลง 'Master of Puppets' ถูกใช้ในฉากสำคัญของซีรีส์ 'Stranger Things 4'
Jul 06, 2022

ตามรอยความสำเร็จของ Kate Bush มาติดๆ สำหรับยอดวงเฮฟวี่เมทัลขวัญใจมหาชนอย่าง Metallica ที่ตอนนี้กำลังเป็นกระแสไวรัลจากฉากสำคัญในอีพีสุดท้ายของซีรีส์ฮิต ‘Stranger Things’ ซีซั่นที่ 4 เมื่อตัวละคร Eddie Munson เลือกโซโล่กีตาร์เพลง “Master of Puppets” เพื่อเปิดทางให้เพื่อนๆ บุกเข้าไปกำจัดวายร้าย Vecna ในโลกกลับด้าน และสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก สำหรับความเสียสละของพ่อหนุ่มเมทัลเฮดสุดเนิร์ดคนนี้

โดยล่าสุด ทางวงได้ออกแถลงการณ์ผ่านโซเชียลมีเดียเพื่อบอกว่าพวกเขารู้สึกเป็นเกียรติมากแค่ไหน ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ทาง Netflix ชุดนี้ “วิธีที่ Duffer Brothers (ผู้สร้าง ‘Stranger Things’) ใช้ดนตรีมามีส่วนร่วมใน Stranger Things นั้นเป็นอะไรที่เหนือระดับเสมอ เราจึงรู้สึกตื่นเต้นกับพวกเขาจริงๆ ที่ไม่เพียงแต่จะรวม ‘Master of Puppets’ ไว้ในโชว์เท่านั้น แต่ยังมีฉากสำคัญที่เกิดขึ้นพร้อมกันด้วย” Metallica เขียน “เราต่างตะลึงกับผลลัพธ์ที่ออกมาเป็นอย่างมาก มันทำออกมาได้ดีจริงๆ แถมยังมีผู้ชมที่เดาเพลงกันถูกตั้งแต่ที่ได้เห็นมือของ Joseph Quinn ในตัวอย่างเพียงไม่กี่วินาทีแล้ว มันบ้าบอสุดๆ นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางของ Eddie และเป็นส่วนหนึ่งของซาวด์แทร็กประกอบซีรีส์ร่วมกับบรรดาศิลปินที่น่าทึ่งมากมาย”


สำหรับซาวด์ในฉากโซโล่กีตาร์ของ Munson ที่เราได้ชมกันนั้น ถูกบันทึกโดย Tye Trujillo ลูกชายของมือเบส Metallica อย่าง Robert Trujillo นั่นเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ เขายังออกมาชื่มชมลูกชายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “นั่นลูกผมเองแหละ! ภูมิใจในตัวเอ็งนะ Tye!”





OTHER NEWS


LATEST NEWS