DJ
NOW PLAYING


NEWS
ผิดไปแล้ว! Machine Gun Kelly บอกว่าตัวเองรู้สึกเสียใจที่เปิดศึกกับ Corey Taylor: เราต่างก็ทำตัวไร้สาระ
Jul 12, 2022

แร็ปเปอร์ผู้ผันตัวสู่นักร้องป็อบพังก์อย่าง Machine Gun Kelly ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวที่ทำให้เกิดความบาดหมางกับ Corey Taylor โดยบอกว่าตัวเองรู้สึกเสียใจที่ประเด็นนี้กลายเป็นเรื่องบานปลายใหญ่โต

โดยเรื่องดังกล่าวมีจุดเริ่มต้นมาจากการที่ฟรอนต์แมน Slipknot เคยให้สัมภาษณ์โจมตี “ศิลปินที่ทำเพลงบางแนวแล้วล้มเหลว จนตัดสินใจเปลี่ยนเป็นร็อก” พร้อมเสริมว่า “ผมคิดว่าเขาคนนั้นน่าจะรู้ตัวนะ” ซึ่งบทสัมภาษณ์ดังกล่าวก็ไปแทงใจดำ MGK เข้าอย่างจัง จนทำให้เขาสวนกลับในเทศกาลดนตรี Riot Fest ที่ทั้งตัวเองและ Slipknot ขึ้นแสดงว่า “คุณอยากรู้ไหมว่าผมจะมีความสุขมากๆ ที่ไม่ได้ทำอะไร? ก็เป็นคนวัย 50 ที่สวมหน้ากากประหลาดๆ บนเวที แล้วพูดจาหมาๆ ไง่ล่ะ” ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินหน้าพูดพาดพิงถึงกันและกันโดยไม่มีท่าทีว่าจะจบลงง่ายๆ


แต่ล่าสุด ในสารคดี ‘Life in Pink’ ที่ออกฉายทาง Hulu เมื่อไม่นานมานี้ MGK ได้แสดงความเสียใจกับวิธีที่ทั้งเขาและ Taylor จัดการกับสถานการณ์ข้างต้นว่า “มันตลกมาก เรื่องปมที่เกิดขึ้นกับ Slipknot เนี่ย ทั้งที่มันไม่ได้เกี่ยวกับ Slipknot เลย เรื่องมันเกิดขึ้นกับ Corey แค่คนเดียว และที่น่าเสียดายก็คือ ผมคิดว่าเราทั้งคู่ต่างก็ปล่อยให้อีโก้ตัวเองเข้ามาขวางทาง ผมควรจะรับมือกับมันด้วยวิธีที่ดีกว่านี้ ผมควรจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วถามเขาว่า ‘นี่พวก ทำไมคุณถึงต้องพูดแบบนั้นด้วย?’ แต่สุดท้ายเราต่างก็ทำตัวไร้สาระ”

 

ที่มา consequence





OTHER NEWS


LATEST NEWS