DJ
NOW PLAYING


NEWS
Alexander 23 ศิลปินและโปรดิวเซอร์มาดเซอร์ กับทัวร์สุดอบอุ่นในไทย Alexander 23 Live in Bangkok วันที่ 2 ก.ย.นี้ ที่ ลิโด้ คอนเน็คท์ 3 จำหน่ายบัตรแล้ววั
Aug 10, 2022

Alexander Glantz หรือ Alexander 23 ที่เป็นทั้งศิลปินและโปรดิวเซอร์ ผู้ที่ใช้บทเพลงในการเชื่อมต่อกับผู้คน และไม่เคยหยุดนิ่งในแนวเพลง ด้วยยอดออนไลน์สตรีมมิ่งกว่า 300 ล้านครั้ง ที่การันตีได้ว่านี่คือศิลปินคุณภาพ เป็นเจ้าของเพลงเนื้อหาบาดลึก “IDK You Yet” และเพลง "Another Summer Night Without You" เพลงประกอบซีรีส์ดัง “13 Reasons Why” ที่คุ้นหู พร้อมแล้วกับคอนเสิร์ตสุดอบอุ่นในไทย วันศุกร์ที่ 2 กันยายน 2565 ที่ ลิโด้ คอนเน็คท์ 3 จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น เทโร


Alexander 23 ศิลปินชาวอเมริกัน เริ่มต้นทำเพลงด้วยตัวเองตั้งแต่อายุ 12 ความใจรักและมีฝีมือด้านดนตรีจึงได้เดบิวต์ซิงเกิลแรกในชีวิตเมื่อปี 2563 กับเพลง “Dirty AF1s" พร้อมออกทัวร์กับศิลปินสุดคูลอย่าง Alec Benjamin และ Omar Apollo มีเพลงฮิตไวรัลอย่าง “IDK You Yet” ที่ปล่อยออกมาช่วงกักตัว กับยอดขายระดับแพลทินัมและยอดสตรีมบนออนไลน์มากว่า 300 ล้านครั้งทั่วโลก เป็นเจ้าของเพลง "Another Summer Night Without You" ที่ถูกหยิบไปใช้ประกอบซีรีส์ดัง “13 Reasons Why” ด้วย ด้านงานเพลงของเขาได้รับคำชมจากสื่อดนตรีใหญ่มากมายไม่ว่าจะเป็น Rolling Stone (โรลลิ่ง สโตน), Billboard (บิลบอร์ด), Paper (เปเปอร์) มีเดบิวต์โชว์ทางทีวีครั้งแรกผ่านรายการ The Late Late Show with James Corden (เดอะเลท เลท โชว์ วิธ เจมส์ คอร์เดน) และยังได้มีโอกาสร่วมงานกับศิลปินดังระดับโลกอย่าง Selena Gomez, John Mayer, Tate McRae, Charlie Puth, Jeremy Zucker, Noah Kahan และ mxmtoon โดยล่าสุดยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่อวอร์ดจากการร่วมโปรดิวซ์ผลงานเพลง “good 4 u” ให้กับซูเปอร์สตาร์อย่าง Olivia Rodrigo อีกด้วย


ศิลปินคุณภาพขนาดนี้ เลยไม่อยากให้คุณพลาด! กับคอนเสิร์ต Alexander Live in Bangkok ในวันศุกร์ที่ 2 กันยายน 2565 ที่ลิโด้ คอนเน็คท์ 3 เปิดจำหน่ายบัตรสำหรับสมาชิก ไลฟ์ เนชั่น ในวันที่ 10 สิงหาคม 2565 ทาง livenation.co.th หรือที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 11สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2262 3838 โดยงานนี้จะจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามกฎของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ผู้ชมปลอดภัยและสนุกกับการชมการแสดงได้อย่างเต็มอิ่ม

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตได้ที่เฟซบุ๊ก facebook.com/livenationth ทางอินสตาแกรม instagram.com/livenationth/ และทวิตเตอร์ twitter.com/livenationth

 

 

 





LATEST NEWS