DJ
NOW PLAYING


NEWS
เดือดทะลุปรอท!! DEAFHEAVEN LIVE IN BANGKOK จัดหนักครบรสความมัน ที่สุดแห่งความประทับใจ
Aug 11, 2022

ผ่านไปแล้วกับอีกหนึ่งที่สุดแห่งคอนเสิร์ตต่างประเทศกับ DEAFHEAVEN LIVE IN BANGKOK (เดฟเฮเว่น ไลฟ์ อิน แบ็งค็อก) โดย 2 ผู้จัดไฟแรง อย่าง GIANT STEPS (ไจแอนท์ เสต็ป) และ LOUDLY PREFER (ลาวด์ลี่ พรีเฟอร์) พร้อมโปรดักชั่นระดับอินเตอร์สุดอลังการที่ขนมาแบบจัดเต็ม ให้เหล่าสาวก DEAFHEAVEN (เดฟเฮเว่น) เสพย์ความมันแบบทะลุปรอทกันอย่างเต็มอิ่ม



โดยบรรยากาศในเต็มไปด้วยความคึกคักที่เหล่าคนดนตรีทั้งศิลปินและแฟน DEAFHEAVEN ต่างมารออย่างใจจดใจจ่ออย่างหนาแน่ตั้งแต่ประตูยังไม่เปิด ภายใต้มาตรการการป้องกัน Covid-19 อย่างเคร่งครัด เปิดโชว์แรกก็เดือดแบบไม่ยั้งกับวง Death Of Heather (เดธ ออฟ เฮเทอร์) อุ่นเครื่องเรียกพลังให้แฟนๆแบบเต็มพิกัด จากนั้นเพิ่มดีกรีความมันกันต่อด้วย วง NOBUNA (โนบุนา) กับโชว์ครั้งสุดท้ายของวงก่อนแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ของตนเองกับความมันที่เกินบรรยายที่ทำให้แฟนๆต้องจดจำ เรียกได้ว่าเป็นการอำลาเวทีที่สร้างความประทับใจและทำให้แฟนๆต้องคิดถึงการแสดงสด ของวงนี้อย่างไม่รู้ลืมแน่นอน และก่อนจะเข้าสู่ไฮไลท์ของงาน มาปลุกความฮึกเหิมกันให้ถึงขีดสุดกัน กับวงโพสต์เมทัลในตำนานอย่าง Brandnew Sunset (แบรนด์นิว ซันเซ็ท) ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังกับความ เดือดของการแสดงสดที่ทำให้ชาวร็อคทั้งงานปล่อยพลังกันแบบสุดเหวี่ยง และหลังจากอุ่นเครื่องกันแบบ จัดเต็มกับ 3 วงร็อคแถวหน้าของไทยกันไปแล้ว ก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย กับวง DEAFHEAVEN ในฐานะ Headline Show ครั้งแรกในประเทศไทย และ หนึ่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับ อัลบั้มใหม่ล่าสุด Infinite Granite (อินฟินิต แกรนิต) พร้อมนำเพลงฮิตจากอัลบั้มเก่ามาระเบิดฟอร์ม บนเวทีในครั้งนี้ได้อย่างไม่มีที่ติ ทั้งดุเดือดและพริ้วไหวในเวลาเดียวกัน สมศักดิ์ศรีวงที่ขึ้นชื่อว่าแสดงสด ได้มันที่สุดอีกหนึ่งวง ทำเอาฮอล์ของ SHOW DC แทบลุกเป็นไฟ สร้างความประทับใจสะกดเหล่าสาวก DEAFHEAVEN ที่มาร่วมประสบการณ์ในครั้งนี้กว่า 1,000 ชีวิตให้ตราตรึงและปล่อยพลังกันจนหมดแรง ไปตามๆกัน เรียกได้ว่า DEAFHEAVEN LIVE IN BANGKOK ในครั้งนี้จัดหนักใส่เต็มทุกอรรถรสของ ความมัน ความสนุก และความประทับใจอย่างแท้จริง

หากใครไม่อยากพลาดความประทับใจและความมันแบบนี้ในครั้งต่อไป สามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook Fanpage : Loudly Prefer และ Facebook Fanpage :GiantStepsTH  ชื่อนี้การันตีความมันแน่นอน

















LATEST NEWS