DJ
NOW PLAYING


NEWS
Lewis Capaldi ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'Forget Me' เพลงอกหักสุดเศร้าที่ยังมูฟออนเป็นวงกลม
Sep 09, 2022

“Lewis Capaldi” ศิลปินอารมณ์ดีเจ้าของเพลงฮิตพลุแตก “Some One You Loved” และ “Before You go” ที่กวาดยอดสตรีมมากกว่า 2.4 หมื่นล้านสตรีมทั่วโลก กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “Forget Me” เพลงป็อปร็อกจังหวะเร็วแต่เศร้าที่ยังยังคงมูฟออนเป็นวงกลม

นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่าง “Lewis Capaldi” กับนักแต่งเพลงคู่หูอย่าง TMS ที่เคยร่วมแต่งเพลงดัง ของ Lewis “Some One You Loved” จนดังเป็นพลุแตกไปทั่วโลก


ทางด้าน “Lewis Capaldi” เผยถึงเพลง “Forget Me” แบบติดตลกว่า “หลังจากที่ผมเดินทางออกทัวร์คอนเสิร์ต ผมสังเกตว่าเวลาผมเล่นเพลงช้าที่ไม่ค่อยดังของผม แล้วหน้าตาแฟนๆ เหมือนกำลังจะหลับเพราะความเบื่อ เพราะฉะนั้นพลงใหม่นี้มันจะเร็ว แต่เศร้า เปรียบเสมือนกับการ Make Love ของผม แต่ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ ผมยังมีเพลงบัลลาดฟีลลิ่งเศร้า ๆ เก็บไว้อีกเพียบ สำหรับเพลง Forget Me เป็นเพลงที่ผมรักมาก ๆ ซึ่งผมรู้สึกว่ามันเป็นเพลงที่ดีที่สุดที่ผมได้ทำมา มันเกี่ยวกับการเลิกราที่ผ่านมาหลังคบกันมาได้ปีนึง ผมถึงจุดที่รู้สึกพังมาก ๆ และดูเหมือนแฟนเก่าของผมนั้นเริ่มมูฟออนไปแล้ว และก็มีชีวิตที่ดีสุด ๆ และผมเกลียดที่เห็นว่าชีวิตเธอแฮปปี้จัง แต่ในขณะที่ผมผมทุกข์ใจ เจ็บปวด และผมก็โคตรกลัวที่เธออาจจะลืมผม และเรื่องราวของเราไปแล้ว ผมก็เลยเขียนออกมาเป็นเพลงนี้ และผมหวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้กัน”

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Lewis Capaldi (@lewiscapaldi)

 
ก่อนจบบทสัมภาษณ์ “Lewis Capaldi” ได้พูดถึงแม่ว่า “ผมมีโอกาสได้ให้แม่ฟังเพลง Forget Me แม่ผมบอกว่า ‘มันไม่ใช่เพลงที่ดีที่สุด แต่แม่ชอบมันนะ’ ซึ่งผมขอยกให้เป็นคำยกย่องที่มีคุณค่ามาก ๆ ต่อจิตใจและบทเพลงของผมครับ”

พูดขนาดนี้แล้วรับรองว่าเพลง “Forget Me” จะกินใจแฟน ๆ ที่ตั้งตารอการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของ “Lewis Capaldi” อย่างแน่นอน นี่เป็นแค่การเริ่มต้นการกลับมาของเขาที่จะมีผลงานเพลงเพราะซึ้งสะเทือนอารมณ์ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันไปจนถึงปีหน้ายาวๆ กันไปเลย





OTHER NEWS


LATEST NEWS