DJ
NOW PLAYING


NEWS
วงอังกฤษที่ไม่ซ้ำใคร easy life ปล่อยอัลบั้มชุดที่สอง 'MAYBE IN ANOTHER LIFE...'
Oct 11, 2022

easy life วงดนตรีจากอังกฤษที่ไม่มีใครเหมือน ปล่อยอัลบั้มชุดที่สอง ‘MAYBE IN ANOTHER LIFE…’ วันนี้ ผ่านทาง Island Records อัลบั้มนี้เปิดตัวโดยซิงเกิลที่โด่งดังอย่าง ‘BEESWAX’, ‘DEAR MISS HOLLOWAY’, ‘OTT’, ‘ANTIFREEZE’ และ ‘FORTUNE COOKIE’ และรวมถึง Kevin Abstract ผู้ก่อตั้งวง BROCKHAMPTON (ที่ได้ขึ้นไปแสดงร่วมกับวง easy life บนเวที Pyramid Stage ในเทศกาลดนตรี Glastonbury 2022) และการร่วมงานกับ BENEE ที่มาร่วมงานในเพลง ‘OTT’ และ Gus Dapperton ที่มาร่วมงานในซิงเกิล ‘Antifreeze’


easy life เพิ่งประกาศทัวร์ใหญ่ในสหราชอาณาจักร ยุโรป และอเมริกาเหนือในปี 2023 รวมถึงการแสดงครั้งใหญ่ที่สุดของพวกเขาที่ Alexandra Palace ในลอนดอน และ Motorpoint Arena ในเมืองนอตติงแฮม พร้อมปาร์ตี้เปิดตัวอย่างเป็นกันเองที่ Abbey Road Studios และทัวร์ร้านแผ่นเสียงที่อัลบั้มของพวกเขาขายหมดเกลี้ยงไปทั่วสหราชอาณาจักรแล้วตอนนี้


‘MAYBE IN ANOTHER LIFE…’ เป็นอัลบั้มที่ทำให้โลกมีความหมายในช่วงเวลาที่วุ่นวายและเศร้าหมอง เป็นบันทึกเกี่ยวกับวิธีการที่เราเลือกให้กับตัวเอง เพื่อค้นหาความสุขในการเดินทางไม่ใช่แค่จุดหมายปลายทาง การทำอัลบั้มนี้ของ Murray (นักร้องนำ) ได้มองเห็นชีวิตที่เรียบง่ายในมุมมองใหม่ที่สร้างสรรค์ เขาได้รับอิทธิพลตั้งแต่พลังงานของฮิปฮอปที่คลั่งไคล้ของ Odd Future ไปจนถึงความคิดถึงยุค 70 ของ Elton John ด้วยจานสีภาพสีสันสดใสที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการ์ตูนแอนิเมชั่นดิสนีย์สุดคลาสสิก





LATEST NEWS