DJ
NOW PLAYING


NEWS
Blink-182 รียูเนียน Tom DeLonge คัมแบ็คปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ 'Edging' โปรดิวซ์โดย Travis Barker
Oct 14, 2022

ทรีโอป็อบพังก์อเมริกัน Blink-182 เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ในชื่อ “Edging” งานชิ้นแรกที่บันทึกร่วมกับมือกีตาร์รุ่นก่อตั้งอย่าง Tom DeLonge นับตั้งแต่อีพีชุด ‘Dogs Eating Dogs’ เมื่อปี 2012 หลังจากที่พวกเขาได้ประกาศการรียูเนียนสุดเซอร์ไพรส์ ซึ่งจะตามมาด้วยอัลบั้มใหม่ และเวิร์ลทัวร์ของสามคลาสสิกไลน์อัพในปี 2023 ที่จะถึงนี้ รับฟัง “Edging” ได้ด้านล่าง:


ซิงเกิ้ล “Edging” เป็นผลงานการโปรดิวซ์ของมือกลอง Travis Barker โดยเขากล่าวว่า “ผมอยากจินตนาการตัวเองในฐานะผู้ฟัง ว่าผมต้องการจะสัมผัสกับประสบการณ์แบบไหน แต่ในฐานะสมาชิกวงดนตรีแล้ว ผมก็จินตนาการถึงสิ่งที่เราต้องการที่จะทำและพูดด้วย” ส่วนนักร้องและมือเบส Mark Hoppus เสริมว่า “ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้กลับเข้าสตูดิโอเพื่อทำเพลงใหม่อีกครั้ง และตั้งตารอคอยเวิร์ลทัวร์ครั้งใหญ่ของเราครับ”

หลังจากที่ DeLonge แยกทางกับ Blink-182 ในปี 2015 เขาก็เริ่มทำเพลงกับวง Angels & Airwaves และใช้เวลาส่วนใหญ่ในการศึกษาเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว ยูเอฟโอ และทฤษฎีสมคบคิด ในขณะที่วงนั้นยังคงเดินหน้าต่อโดยได้ Matt Skiba แห่ง Alkaline Trio เข้ามาเป็นมือกีตาร์แทนที่เขา และปล่อยอัลบั้มออกมาสองชุด คือ ‘California’ (2016) และ ‘Nine’ (2016)





OTHER NEWS


LATEST NEWS