DJ
NOW PLAYING


NEWS
เตรียมตัวให้พร้อม! แล้วไปล่องลอยในบรรยากาศชวนเคลิ้มอีกครั้ง กับ 'Cigarettes After Sex Asia 2023 Tour Live in Bangkok'
Jan 17, 2023

เรียกว่าฟาดใจสายอินดี้กันไปเต็มๆ สำหรับการกลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายไปกว่า 3 ปีของวงอินดี้แอมเบียนต์ป็อบจากอเมริกา "Cigarettes After Sex"  เจ้าของบทเพลงสุดโรแมนติกสไตล์ฟุ้งๆ ลอยๆ และบรรยากาศการแสดงสดสุดเคลิบเคลิ้มชวนฝัน ที่ครองใจและได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากคอเพลงอินดี้ทั่วโลก รวมทั้งในเมืองไทย การันตีได้จากการ Sold Out ทุกครั้งที่เปิดขายบัตร

และในครั้งนี้ก็เช่นกัน ทันทีที่หงายการ์ดเปิดตารางเอเชีย 2023 ทัวร์ ซึ่งปักหมุดกรุงเทพฯ ไทยแลนด์ของเราไว้บนสุดของตารางทัวร์ ก็ทำเอาท็อปแฟนของ "Cigarettes After Sex" เฮกันยกใหญ่ ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้บัตรชมการแสดงสดของพวกเขาในวันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2023 นี้ที่เมืองไทย ที่เปิดจำหน่ายไปแล้วทาง www.ticketmelon.com และได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามจากแฟนเพลงชาวไทยด้วยบัตร Sold Out เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

งานนี้ใครที่มีบัตรอยู่ในมือแล้วล่ะก็ กำไว้ให้อุ่นใจได้ แล้วไปเตรียมตัวเองให้พร้อมรอดื่มด่ำกับเพลงฮิตของพวกเขาที่คุณรัก และอย่าลืมไปฟังเพลงใหม่ล่าสุดที่ "Cigarettes After Sex" ส่งมาให้ได้วอร์มกันก่อน อย่างเพลง “Pistol” ที่ยังคงเต็มไปด้วยความนวลนัว นุ่มละมุนของซาวด์ดนตรี และเนื้อเพลงที่บาดลึกชวนให้รู้สึกดำดิ่งและล่องลอยได้ในเวลาเดียวกัน   

นับวันรอพบกับการร่ายมนต์สะกดด้วยบทเพลงสุดดื่มด่ำของพวกเขาอีกครั้งใน "Cigarettes After Sex Asia 2023 Tour Live in Bangkok" ซึ่งจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2023 นี้ ณ Moonstar Studio 8 คอนเฟิร์มความเคลิ้มสุดฟินด้วยผู้จัดขวัญใจสายอินดี้ "Be Hear Now" เช่นเคย





LATEST NEWS