DJ
NOW PLAYING


NEWS
ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาและสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ 'Death Of Heather' ส่งเพลงฮิต 'Pretty Things' มา Remix ร่วมกับ 'bdrmm (bedroom)'
Jan 24, 2023

ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาและสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ เอาใจคอเพลง Dreampop , Shoegaze สำหรับ Death Of Heather (เดธ ออฟ เฮเทอร์)  นำโดย เต๊ะ—ธนกาญจน์ ต่างใจเย็น (กีตาร์, ร้องนำ) , ธง—บุญประดิษฐ์ เกียรติชาย (เบส) , นาย—ภาคภูมิ  แหทอง (กีตาร์) และ นน—ภัทรชนน โดดเสมอ (กลอง) หลังจากเปิดตัวกับค่าย Smallroom ไปเมื่อปี 2565 ที่ผ่านมา ก็ทำเอาเพลง ‘Pretty Things’ คว้ายอด views ทะลุ 100,000 บน youtube ไปเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งยังเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่ได้ถูกพูดถึงกันอย่างต่อเนื่องจนได้รับความนิยมในหมู่คนดูมากขึ้น ทำให้มีงานทัวร์ในต่างประเทศเข้ามาให้เห็นอยู่สม่ำเสมอ

ล่าสุด Death Of Heather ก็ไม่รอช้าที่จะหยิบยกเพลงฮิตของพวกเขาอย่าง Pretty Things’ มา Remix ใหม่ โดยงานนี้พวกเขามีโอกาสได้ร่วมงานกับวง Shoegaze จากประเทศอังกฤษอย่าง “bdrmm (bedroom) จนเกิดเป็น “Pretty Things (bdrmm Remix)” ที่ทำให้ตัวเพลงมีความน่าสนใจและแปลกใหม่ยิ่งขึ้น ทั้งในด้านดนตรีและจังหวะของเพลง จนมั่นใจว่าเป็นอีกเวอร์ชั่นที่ถูกใจคนฟังอย่างแน่นอน

สำหรับการร่วมงานกันกับ bdrmm’ เกิดมาจากการที่ รุ่ง - รุ่งโรจน์ อุปถัมป์โพธิวัฒน์ เจ้าของค่าย Smallroom มีไอเดียอยาก Remix เพลง Pretty Things และมีความชื่นชอบวง ‘bdrmm’ เป็นทุนเดิม รวมถึง Death Of Heather ก็มีการติดตามผลงานของ ‘bdrmm’ อยู่ก่อนแล้ว จึงได้มีการติดต่อกัน และได้รับการตอบกลับจาก ‘bdrmm’ เป็นอย่างดี จึงทำให้เกิดผลงานชิ้นนี้ขึ้นและทำให้การทำงานร่วมกันครั้งนี้เป็นเรื่องง่ายและสนุก ในส่วนของเนื้อหาเพลงพูดถึงคนที่เคยพบเจอกับ ‘ความรักที่สวยงาม’ มาโดยตลอด จนวันนึงได้รู้ว่าสิ่งที่ได้เจอและคิดมาตลอดว่าสิ่งเหล่านั้นสวยงาม ท้ายที่สุดกลับเป็น ‘การหลอกลวง’ ทั้งหมด โดยในเพลงนี้จะมีทั้งกลิ่นอาย ของ Alternetive rock และ Shoegazing ที่ผสมกันอย่างลงตัว ชวนให้แฟนเพลงได้ติดตามและเคลิ้บเคลิ้มไปกับ Pretty Things (bdrmm Remix)”

ฟัง Pretty Things | Remixed by bdrmm และติดตาม Death Of Heather ได้ที่
Death Of Heather - Pretty Things | Remixed by bdrmm [Official Visualizer Video]







LATEST NEWS