DJ
NOW PLAYING


NEWS
ย้อนความทรงจำ ความรักที่ทำให้คุณประหม่า! Joan ส่งซิงเกิลใหม่ 'nervous' เตรียมปล่อยอัลบั้มเต็ม 'superglue' วันที่ 19 เมษายนนี้
Feb 03, 2023

Joan ดูโอ้ alt-pop ที่ได้รับการยกย่องจากแฟนเพลง ปล่อยซิงเกิลใหม่พร้อมมิวสิกวิดีโอ “nervous” ซิงเกิลที่เต็มไปด้วยอารมณ์และความคิดถึงชวนให้หลงใหลด้วยเสียงร้องที่หวานเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงบีทบ็อกซ์ การตบมือ และกีตาร์อะคูสติก ซึ่งเป็นผลงานจากอัลบั้มใหม่ ‘superglue’ ที่จะปล่อยในวันที่ 19 เมษายน 2023 ผ่านทาง Photo Finish Records

ก่อนหน้านี้ joan ได้ปล่อยซิงเกิล “flowers” และ “don't wanna be your friend” ออกมาให้ฟัง และ nervous คือซิงเกิลล่าสุดจากอัลบั้มที่ประกอบด้วย 12 เพลง โดยอัลบั้มนี้ joan ที่ใช้เวลากว่า 3 ปี ตั้งแต่การทำ EP ‘portra’, ‘cloudy’, ‘hi and bye’ มาจนถึงอัลบั้มที่ชื่อ ‘superglue’ นี้จึงเป็นเหมือนการเดินทางที่มีอยู่ซึ่งได้รับอิทธิพลจากการเปลี่ยนแปลงครั้งล่าสุดของพวกเขาสู่บทบาทความเป็นพ่อ


“nervous” พาผู้ฟังย้อนกลับไปสู่ความทรงจำของพวกเขากับความตื่นเต้นในการสัมผัสประสบการณ์การตกหลุมรักครั้งแรก ความหลงใหลที่กระตุ้นอารมณ์อย่างรุนแรง และความ 'ประหม่า' ซึ่ง joan ได้ถ่ายทอดความตื่นเต้นเหล่านี้ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

“พวกเราเขียนเพลงนี้ร่วมกับ Emily Falvey ศิลปินผู้น่ารักแห่งแนชวิลล์ และ Jonathan Capeci จากวง Nightly ตั้งแต่วินาทีแรกที่เราทุกคนเดินเข้าไปในห้องด้วยกัน ผมรู้สึกทันทีว่าเรามีเคมีที่ตรง เราต้องการเข้าใกล้อารมณ์ของในวัยเรียน เช่น เรื่องราวความรัก ซึ่งคุณอยากอยู่ใกล้พวกเขาตลอดเวลา แต่คุณก็รู้สึกเหมือนกำลังจะอ้วกเพราะว่าคุณรู้สึกประหม่ามาก และคุณไม่อยากพูดอะไรผิดๆ ออกไปกับคนรอบตัว มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมและแตกต่าง เราหวังว่าเพลงนี้จะพาคุณกลับไปยังความรู้สึกของสถานเหล่านั้น” - joan กล่าว


‘superglue’ tracklist:

life death & everything between
simple
loner
nervous
backseat driving
coffee shop
don’t wanna be your friend
monsters
hi
feeling like dancing
falling in love
flowers





LATEST NEWS