DJ
NOW PLAYING


NEWS
เตรียมสัมผัสความนุ่มละมุนทางดนตรี ใน FKJ : Asia Tour Live in Bangkok 2 มี.ค.นี้ พร้อมสามศิลปินไทย HYBS, H 3 F และ YUU
Feb 13, 2023

Defiance Entertainment (ดีไฟแอนซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ผู้จัดคอนเสิร์ตรุ่นใหม่ไฟแรง ร่วมกับ OVD (โอวีดี) โปรโมเตอร์มากประสบการณ์ เตรียมนำ FKJ (เอฟเคเจ) ศิลปินอัจฉริยะจากประเทศฝรั่งเศส กลับมาให้ชาวไทยได้ชมกันอีกครั้งกับคอนเสิร์ตของเขาในกรุงเทพฯ วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคมนี้ ณ centralwOrld Live (เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์) ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์



FKJ (เอฟเคเจ) หรือ French Kiwi Juice (เฟรนซ์ คิวิ จูซ) เป็นศิลปิน นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ ที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากด้านการสร้างสรรค์งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอันโดดเด่นล้ำสมัย หลังเริ่มต้นสร้างชื่อเสียงจนเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วจากงานอีพีสองชุด FKJ ก็ฮอตแบบฉุดไม่อยู่ เมื่อเพลง “Losing My Way” ที่ทำร่วมกับ Tom Misch (ทอม มิสช์) ในปี 2016 กลายเป็นซิงเกิลฮิตระเบิดที่มีคนเข้าชมบนยูทูบกว่า 69 ล้านครั้ง กระทั่งในปี 2017 FKJ ได้ตอกย้ำฝีไม้ลายมืออันไม่ธรรมดาของเขาให้เป็นที่ประจักษ์ต่อคนฟังทั่วโลกด้วยอัลบั้มเต็มชุดแรก ซึ่งผสมผสานดนตรีอิเล็กทรอนิกส์, อาร์แอนด์บี, ฟังก์ เข้าด้วยกันอย่างกลมกล่อม น่าทึ่ง หลายเพลงในอัลบั้มนี้โด่งดัง ได้ความนิยมต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน เช่น “Better Give U Up” “Vibin’ Out” “Why Are There Boundaries” กับยอดสตรีมบนทุกแพลตฟอร์มในหลักร้อยล้าน

สำหรับการกลับมาเยือนกรุงเทพฯ ในปี 2023 เป็นทัวร์สนับสนุนอัลบั้มใหม่ “V I N C E N T” ที่นักวิจารณ์ทั่วโลกต่างยกย่องว่า FKJ ได้สร้างผลงานที่โดดเด่นลุ่มลึกไปอีกขั้น ผ่านดนตรีนูแจ๊ซ, อิเล็กทรอนิกส์ อันละเมียดละไม แน่นอนว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ของ FKJ จะมาพร้อมบรรยากาศแสนไพเราะ แพรวพราวเหนือชั้น แตกต่างไปจากที่ผ่านมา นอกจากนั้นยังร่วมด้วย 3 ศิลปินไทยมาแรง HYBS, H 3 F และ YUU ในฐานะ Opening Act เพิ่มดีกรีความสนุกให้คอนเสิร์ต FKJ: Asia Tour Live in Bangkok 2 มีนาคม 2023 กลายเป็นประสบการณ์ทางดนตรีชั้นยอดที่นานๆจะเกิดขึ้นสักครั้งในเมืองไทย ซึ่งทาง Defiance Entertainment (ดีไฟแอนซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์) กับ OVD (โอวีดี) ในฐานะผู้จัดงาน ไม่อยากให้ทุกคนพลาด!!

FKJ: Asia Tour Live in Bangkok 2 มีนาคม 2023 ณ centralwOrld Live (เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์) ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ที่ www.ticketmelon.com/defianceentertainment/fkjliveinbangkok สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage : DefianceEntertainmentTH Fanpage : OD ROCK













LATEST NEWS