DJ
NOW PLAYING


NEWS
ดุดันและเร่าร้อนไปกับ 'Put Up a Fight' อัลบั้มแรกของหนุ่มร็อคเมทัล 'LØREN' จากค่าย 'THEBLACKLABEL'
Mar 27, 2023

หลังจากที่ได้ชิมลางบนเส้นทางศิลปินกับ 3 ซิงเกิลร็อคอย่าง "Empty Trash", “NEED” และ “ALL MY FRIENDS ARE TURNING BLUE” ไปแล้ว มาปีนี้ร็อคเมทัลอาร์ทิสต์ “LØREN” ขอเปิดศักราชด้วยการส่งอัลบั้มแรกในชีวิตของเจ้าตัว ภายใต้สังกัดค่าย THEBLACKLABEL ของ TEDDY PARK อย่าง “Put Up a Fight” ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน

โดย “Put Up a Fight” จะเป็นอัลบั้มที่สะท้อนเรื่องราวความรู้สึกต่อต้าน ความอดทน และบาดแผลที่อยู่ภายในใจของ LØREN บอกเล่าออกมาผ่านท่วงทำนองที่เร่าร้อน ดุดัน และบาดคมตามสไตล์เจ้าตัว

อีกทั้ง LØREN ยังเป็นศิลปินที่ทุกคนรู้จักกันดีในฐานะศิลปินที่ทำเพลงเองตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่ว่าจะเป็นการเขียนเนื้อเพลง แต่งทำนอง ไปจนถึงการเล่นดนตรีตั้งแต่กีต้าร์ เบสและกลอง ก่อนจะจบที่เรียบเรียงและโปรดิวซ์แบบเสร็จสรรพ

นอกจากโปรเจกต์เดี่ยวของเขาแล้ว LØREN ยังเป็นนักแต่งเพลงให้กับอัลบั้ม “THE ALBUM” ของสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ป“BLACKPINK” ในเพลง “Pretty Savage”, “You Never Know” และ “Lovesick Girls” ซึ่งเขายังได้ปรากฏตัวในมิวสิควิดีโออีกด้วย

เรียกได้ว่า “Put Up a Fight” จะเป็นอัลบั้มที่สมการรอคอยสำหรับแฟนๆ อย่างแน่นอน ส่วนใครที่อาจจะยังไม่คุ้นชิน หรือไม่เคยติดตาม LØREN อย่างใกล้ชิด ก็ต้องบอกว่าอัลบั้มนี้น่าจะเป็นใบเบิกทางเข้าไปสู่หัวใจคนฟังได้อีกมากมายเลยทีเดียว

อัลบั้ม “Put Up a Fight” ของ LØREN มาพร้อมกับ 5 บทเพลงที่มีสไตล์โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ ประกอบด้วย “Temporary”, “Folks”, “Sticks & Stones”, “Panic” และ “Frown” โดยประกาศวางจำหน่ายและเปิดให้ฟังแล้ววันนี้บน Music Streaming Platforms 

 

 





LATEST NEWS