DJ
NOW PLAYING


NEWS
ANJIMILE จาก 4AD ประกาศอัลบั้มใหม่ 'The King' ฟังพร้อมกัน 8 กันยายนนี้
May 26, 2023

Anjimile Chithambo หรือรู้จักกันในชื่อ Anjimile ศิลปินจากบอสตัน ที่สร้างผลงานมากว่า 10 ปี ประกาศอัลบั้มใหม่ The King มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 กันยายนนี้ ภายใต้สังกัด 4AD ซึ่งจะเป็นอัลบั้มเต็มที่ออกกับสังกัดใหม่ของเขาหลังจากอัลบั้ม Giver Taker ในปี 2020 และมีซิงเกิ้ลเปิดตัวชื่อเดียวกันอย่าง ‘The King’


สิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับงานชุดนี้ก็คือเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ บวกกับเนื้อหาของบทเพลงที่เต็มไปด้วยความรู้สึกที่แตกต่าง ทั้งความสับสน ความโศกเศร้า ความกล้าหาญ ไปจนถึงการต่อสู้ของการเป็นพลเมืองผิวสีและข้ามเพศในอเมริกา ที่เขาแทรกไอเดียเหล่านั้นสู่บทเพลงอย่างงดงาม แต่เต็มไปด้วยนัยยะสำคัญ เช่นในบางช่วงบางตอนที่กล่าวว่า “What doesn’t kill you makes you stronger,”, “What don’t kill you almost killed you. What don’t fill you//pains you// drains you.” ที่เขาพูดถึงความอัดอั้นจากสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิต ผ่านเพลง The King ส่วนของดนตรีเพลงนี้ใช้แค่ 2 องค์ประกอบ นั่นก็คืออะคูสติกกีต้าร์และการร้องของ Anjimile เท่านั้น

สำหรับอัลบั้มนี้เขาได้ร่วมงานกับ Justine Bowe, Brad Allen Williams, Sam Gendel, และ James Krivchenia (Big Thief) และโปรดิวเซอร์ Shawn Everett ที่มีรางวัล Grammy และ Juno เป็นเครื่องการันตี


Tracklist

1. The King
2. Mother
3. Anybody
4. Genesis
5. Animal
6. Father
7. Harley
8. Black Hole
9. I Pray
10. The Right

 





LATEST NEWS