DJ
NOW PLAYING


NEWS
Safeplanet ชวนทุกคนมาร่วมเดินทางครั้งสำคัญไปกับพวกเขา ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก 'Bon Voyage Concert' 4 มิถุนายนนี้
May 26, 2023

ร่วมสร้างปรากฏการณ์ไปด้วยกันกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุดของวงดนตรีที่หลายคนรอคอยอย่าง Safeplanet ในคอนเสิร์ต Bon Voyage Concert ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 4 มิถุนายน 2023 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งหลังจากประกาศออกไปก็ได้รับฟีดแบคที่ยอดเยี่ยม เพราะหลังจากเปิดขายบัตรวันแรก จำนวนบัตรก็ถูกจับจองหมดไปอย่างรวดเร็วจนตอนนี้เหลือเพียงบัตรโซนยืนเท่านั้น


สำหรับวง Safeplanet ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้ง 3 อย่าง เอ-ฐิติภัทร อรรถจินดา (ร้องนำ,กีตาร์), ดอย-อภิวิชญ์ คำฟู (กลอง/Percussions), และ “ยี่-ชยปัญญ์ จันทรานุสนธิ์ (เบส) พวกเขาเริ่มเดินทางในเส้นทางดนตรีเมื่อ 8 ปีที่ผ่านมา เปิดตัวด้วยซิงเกิลที่ชื่อว่า “กล่องดำ” ด้วยสไตล์เพลงที่เป็นเอกลักษณ์และความเป็นตัวตนของทั้งสามคน ทำให้เพลงของพวกเขาได้รับความสนใจขึ้นมาทันที หลังจากนั้นก็ได้ปล่อยเพลงออกมาอย่าง โอยา, ระบาย, ห้องกระจก, ตัดสินใจ, ดินแดน, แสงสว่าง จนกระทั่งมาถึงเพลง คำตอบ ในปี 2018 ที่กลายเป็นเพลงฮิตถล่มทลาย ทำให้พวกเขาได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมียอดฟังทาง Youtube ถึง 105 ล้านวิว และในปี 2019 ก็ได้ปล่อยอัลบั้ม Safeboys ออกมา ยิ่งทำให้พวกเขาเซฟบอยยิ่งได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีเพลงที่หลายคนชื่นชอบอีกมากมายทั้ง กอดความเจ็บช้ำ, ข้างกาย, ถ้าเธอได้รู้ ฯลฯ และล่าสุดในปีที่ผ่านมาพวกเขาก็ได้ปล่อยอัลบั้มสองอย่าง Cap, Capo, Cigarettes & Beer ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ทั้งหมดนี้เป็นการการันตีได้ดีว่าบทเพลงที่พวกเขาพยายามสร้างสรรค์มาโดยตลอด ทำให้เกิดแฟนเพลงไปทั่วประเทศ เป็นปรากฏการณ์สำคัญของวงดนตรีอินดี้ในเมืองไทย ที่ได้รับการตอบรับที่ดีมาเสมอบนเส้นทางของพวกเขา จนทำให้วงมีงานทัวร์ออกเดินทางไปโชว์การแสดงสดอย่างมากมาย และในคอนเสิร์ตครั้งนี้ทุกคนก็จะได้ฟังทุกเพลงตลอดการเดินทาง 8 ปีและโชว์แบบจัดเต็มแบบที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน


สำหรับใครที่เป็นเซฟบอยและเซฟเกิร์ล ไม่ควรพลาดจริงๆ หรือหากใครที่ชื่นชอบเพลงและอยากจะดูโชว์ครั้งยิ่งใหญ่และพิเศษที่สุดของ Safeplanet อยากร่วมเดินทางไปสัมผัสกับประสบการณ์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ สามารถเข้าไปซื้อบัตรได้ทาง The Concert Application หรือ www.theconcert.com และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ทาง https://www.facebook.com/safeplanetband รับรองว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะได้พบกับความอิ่มเอมและเต็มไปด้วยความประทับใจที่ Safeplanet ตั้งใจจะมอบให้กับทุกคนอย่างแน่นอน





LATEST NEWS