DJ
NOW PLAYING


PR NEWS
ร็อคคาเดมี่ถูกดนตรีจากอังกฤษบุกรุก!! ได้รับคำสั่งให้เล่นแต่เพลงจากประเทศอังกฤษ ในงานคอนเสิร์ต 'Play-T'
Nov 25, 2019

ข่าวด่วน! ร็อคคาเดมี่ถูกดนตรีจากอังกฤษบุกรุก!! และได้รับคําสั่งจากสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธ ให้เล่นแต่เพลงจากประเทศอังกฤษ ในงานคอนเสิร์ต Play-T ณ Lido Connect สยามสแควร์ วันที่ 1 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 16:00 น. ถึง 20:00 น.
 
โรงเรียนสอนดนตรี ร็อคคาเดมี่ ภูมิใจนําเสนอคอนเสิร์ต Play-T กับธีมงาน ‘อังกฤษบุก!’
 
คําว่า ‘Play-T’ มาจากการผสมคําว่า Play (ที่แปลว่าเล่น) กับ เวที เพราะ Play-T ไม่ใช่เวทีสําหรับการประกวดแข่งขัน เราต้องการส่งเสริมความรักในการเล่นดนตรีโดยไม่ต้องกังวลถึงเรื่องแพ้ชนะ ดนตรีไม่มีคําว่าถูกหรือผิด ขอแค่คุณสนุกกับมัน
 
จุดประสงค์ของการจัดงาน Play-T เพื่อให้นักเรียนของเราได้มีประสบการณ์การเล่นบนเวทีจริง ๆ ไม่ใช่แค่เรียนดนตรีกับครูอยู่ในห้อง งานนี้จะเป็นการรวมตัวของศิลปินต่างวัยที่ชอบดนตรีหลากหลายเเนว
 
นอกจากนี้ คุณจะได้พบกับศิลปินของร็อคคาเดมี่ เช่นวงรุ่นจิ๋วอย่าง 'Five For Fury' วงร็อคสุดเเสบที่มีอายุระหว่าง 8 ถึง 12 ปี! วงรุ่นพี่อย่าง 'Downtime' เป็นวงอาร์ทร็อคที่มี อายุ 14 ถึง 16 ปี
 
ร็อคคาเดมี่ไม่ได้เป็นเพียงแค่โรงเรียนสอนดนตรี แต่เป็นเสมือนแหล่งเพาะบ่มนักดนตรีรุ่นใหม่ เหล่าอาจารย์ผู้สอน ก็เป็นศิลปินที่คร่ําหวอดอยู่ในวงการเพลง ที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์มากมาย หลังจากการแสดงของศิลปินนักเรียนแล้ว คุณจะได้พบกับการแสดงสุดพิเศษของเหล่าอาจารย์ผู้สอนอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นวง Bomb At Track, De Flamingo, Falling In Between, Two Pills After Meal และ Tilly Birds.
 
ห้ามพลาดกับงานเทศกาลดนตรีสหประชาชาติครั้งนี้ งานนี้ฟรี!!

 





LATEST NEWS