DJ
NOW PLAYING


PR NEWS
Everyday Life งานใหม่จาก 'Coldplay' ในอัลบั้มคู่ พร้อมปล่อยซิงเกิลใหม่ 'Daddy' และ 'Champion Of The World'
Dec 02, 2019

โคลด์เพลย์ (Coldplay) วงดนตรีร็อคจากเกาะอังกฤษเจ้าของงานเพลงฮิตมากมาย อาทิ "Yellow”, “Fix You” ที่รู้จักกันดีทั่วโลก กลับมาแล้วหลังจากพักการทำงานหลังออกทัวร์ทั่วโลกยาวหลายปี ด้วยอัลบั้มชุดใหม่ Everyday Life ที่เป็นงานในรูปแบบอัลบั้มคู่ โดยวางจำหน่ายไปตั้งแต่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเปิดตัวรวดเดียวสองซิงเกิล “Orphans” กับ “Arabesque” ซึ่งต่างก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี 
 
และในสิ้นปี 2019นี้ โคลด์เพลย์ ก็ปล่อยซิงเกิลใหม่จากอัลบั้มชุดนี้ที่มีเพลงดีๆ มากถึง 16 เพล งอีกสองเพลงได้แก่ "Daddy” และ “Champion Of The World” มาให้ฟังกันส่งท้ายปี   
 
ที่พิเศษก็คือ สำหรับเพลง “Daddy” ยังมีการทำออกมาเป็นมิวสิควิดีโอ แบบแอนิเมชัน ที่สร้างสรรค์โดย Aardman Animations ผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์แอนิเมชันดังๆ อย่าง Chicken Run และกำกับโดย Åsa Lucande ที่ถ่ายทอดภาพของความทรงจำเกี่ยวกับพ่อของเด็กสาวคนหนึ่งออกมาได้อย่างน่าประทับใจ 
 
ขณะที่ “Champion Of The World” เน้นความโดดเด่นของเรื่องราวในเพลงนี้ ได้ Scott Hutchison จากวง Frightened Rabbit มาร่วมแต่งกับ Chris Martin แกนนำของวง 

โดยมิวสิค วิดีโอของ “Daddy” และเพลงอื่นๆในอัลบั้มนี้ สามารถหาชมได้แล้ว หรือสามารถหาฟังทั้งสองซิงเกิล หรือทั้ง 16 เพลงจากอัลบัมชุดนี้ซึ่งวางคอนเส็ปท์ไว้อย่างสวยงามเป็นงานแบบ Sunrise และ Sunset ได้ที่ YouTube Channel : Coldplay ของวงโดยตรง

 





LATEST NEWS