DJ
NOW PLAYING


ROCKON HIDDEN GEM
[Rock On Hidden Gem] แนะนำ VACATIONS
Feb 15, 2021

RockOn Hidden Gem กับการแนะนำสุดยอดศิลปินร็อกนอกกระแสมากความสามารถหลายแขนง พร้อมเปิดเพลงของพวกเขาในช่วง RockOn Hidden Gem สัปดาห์นี้แนะนำ VACATIONS

VACATIONS เป็นวงอินดี้ร็อกสี่ชิ้นจากนิวคาสเซิล ประเทศออสเตรเลีย ที่ประกอบด้วย Campbell Burns, Jake Johnson, Nate Delizzotti และ Joseph Van Lier โดยพวกเขาสร้างความประทับใจให้กับคอเพลงอินดี้ทั่วโลกด้วยอีพีสองชุดแรก ‘Days’ ในปี 2015 และ ‘Vibes’ ในปี 2016 ซึ่งมาพร้อมกับซาวด์ดนตรีชวนผ่อนคลาย ผ่านการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของอินดี้ร็อก แจ๊ส และชูเกซ
 


ในปี 2018 วงปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในชื่อ ‘Changes’ ที่มีแทร็กเด่นอย่าง “Anything Can Happen”, “In Retrospect” และ “Steady” ซึ่งเนื้อหาในอัลบั้มเป็นการสำรวจถึงการเปลี่ยนแปลงในชีวิตของ Burns ได้อย่างตรงไปตรงมา ในขณะที่ยังคงรักษาความน่าหลงใหลของซาวด์ดนตรีฟังสบาย ทำให้ VACATIONS กลายเป็นที่รักของเทศกาลดนตรีต่างๆ ในออสเตรเลีย รวมถึงภูมิภาคอื่นๆ ทั่วโลก
 


หลังกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น VACATIONS กลับมาอีกครั้งด้วยอัลบั้มชุดที่สอง ‘Forever in Bloom’ ในปี 2020 ที่ผ่านมา อัดแน่นด้วยเพลงที่เติบโตและหนักแน่นมากขึ้น ทั้ง “Lavender”, “Panache” และ “Avalanche”
 

 

เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





LATEST NEWS