DJ
NOW PLAYING


ROCKON HIDDEN GEM
[Rock On Hidden Gem] แนะนำ Dayglow
Mar 08, 2021

RockOn Hidden Gem กับการแนะนำสุดยอดศิลปินร็อกนอกกระแสมากความสามารถหลายแขนง พร้อมเปิดเพลงของพวกเขาในช่วง RockOn Hidden Gem สัปดาห์นี้แนะนำ Dayglow

Dayglow เป็นโปรเจคแนวอินดี้ป็อบของ Sloan Struble นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกันจากเทกซัส ที่เปิดตัวอัลบั้มเดบิวต์ ‘Fuzzybrain’ ซึ่งมาพร้อมซิงเกิ้ลแจ้งเกิด “Can I Call You Tonight?” ในปี 2018 และหลังจากปี 2019 โปรเจคได้สมาชิกแสดงสดเข้าร่วมอีก 4 คน คือมือกีตาร์ Nate Davis มือคีย์บอร์ด Nico Fennell มือเบส Eric Loop และมือกลอง Brady Knippa
 


ในวัย 10 ขวบ Struble เริ่มเรียนรู้การเล่นดนตรีด้วยตัวเองผ่านโปรแกรม Garageband ทั้งกีตาร์ เบส คีย์บอร์ด เครื่องสังเคราะห์เสียง และกลอง เช่นเดียวกับการโปรดิวซ์และมิกซ์เพลง จนกระทั่งปล่อยผลงานแบบอิสระภายใต้ชื่อ Dayglow ที่หยิบมาจากเพลง “Day Glo” ของ Brazos โดยสไตล์ดนตรีของเขาเป็นการผสมผสานกันระหว่างอัลเทอร์เนทีฟและอินดี้ป็อบ ในขณะที่ศิลปินผู้เป็นแรงบันดาลใจ มีทั้ง The Doobie Brothers, Michael McDonald, Michael Jackson และ Tame Impala
 


Dayglow มีกำหนดออกอัลบั้มชุดที่สอง ‘Harmony House’ ภายใต้สังกัด Very Nice Records ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ มาพร้อมซิงเกิ้ลที่ปล่อยเมื่อเร็วๆ นี้ อย่าง “Close to You” และ “Something”
 

 

เรียบเรียงโดย RockOnRadio Team





LATEST NEWS