DJ
NOW PLAYING


ROCKON HIDDEN GEM
[Rock On Hidden Gem] แนะนำ Dizzy
May 16, 2021

RockOn Hidden Gem กับการแนะนำสุดยอดศิลปินร็อกนอกกระแสมากความสามารถหลายแขนง พร้อมเปิดเพลงของพวกเขาในช่วง RockOn Hidden Gem สัปดาห์นี้แนะนำ Dizzy

Dizzy เป็นวงอินดี้ป็อบสี่ชิ้นจากออนแทรีโอ แคนาดา ที่ฟอร์มขึ้นในปี 2015 ประกอบด้วย Katie Munshaw (นักร้องนำ), Alex Spencer (มือกีตาร์), Mackenzie Spencer (มือเบส) และ Charlie Spencer (มือกลอง) โดยพวกเขาเปิดตัวอัลบั้มเดบิวต์ ‘Baby Teeth’ ในปี 2018 ซึ่งสามารถคว้ารางวัล Alternative Album of the Year จากงานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแคนาดาอย่าง Juno Awards ประจำปี 2019 มาครองได้สำเร็จ ซึ่งวงยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขา Breakthrough Group of the Year อีกด้วย
 


หลังจากแจ้งเกิดด้วยอัลบั้ม ‘Baby Teeth’ พร้อมซิงเกิ้ลอย่าง “Swim”, “Pretty Thing” และ “Backstroke” ซึ่งถูกโปรโมทผ่านทัวร์คอนเสิร์ตในแคนาคา อเมริกา และยุโรป Dizzy กลับมาอีกครั้งในเดือนกรกฎาคม ปี 2020 ด้วยอัลบั้มชุดที่สอง ‘The Sun and Her Scorch’ ซึ่งโปรดิวซ์โดยวงเอง และมิกซ์เสียงโดย Craig Silvey ผู้เคยร่วมงานกับวงดนตรีชั้นนำอย่าง Arcade Fire และ Florence + The Machine มาพร้อมซิงเกิ้ลติดหู อบอวลไปด้วยบรรยากาศน่าหลงใหล ตั้งแต่ “Sunflower”, “The Magician”, “Roman Candles” และ “Beatrice” ซึ่งเป็นอีกครั้งที่พวกเขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Juno Awards ประจำปี 2021 ในสาขา Alternative Album of the Year โดยพิธีประกาศรางวัลจะมีขึ้นในวันที่ 6 มิถุนายนนี้ ก่อนที่วงจะปล่อยอีพีชุดใหม่ ‘Separate Places’ ในวันที่ 11 ของเดือนเดียวกัน โดยมีซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมาแล้วอย่าง “The Bird Behind the Drapes ft. Luna Li” และ “Sunflower, Are You There? ft. Kevin Garrett” ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่ของ “Sunflower” นั่นเอง
 


 





LATEST NEWS