DJ
NOW PLAYING


ROCKON HIDDEN GEM
[Rock On Hidden Gem] แนะนำ Still Woozy
Jul 19, 2021

RockOn Hidden Gem กับการแนะนำสุดยอดศิลปินร็อกนอกกระแสมากความสามารถหลายแขนง พร้อมเปิดเพลงของพวกเขาในช่วง RockOn Hidden Gem สัปดาห์นี้แนะนำ Still Woozy

Still Woozy หรือชื่อจริง Sven Eric Gamsky เป็นนักร้อง-นักแต่งเพลงอินดี้ป็อบชาวอเมริกัน จากโอ๊กแลนด์ แคลิฟอร์เนีย ที่เริ่มทำเพลงด้วยตัวเองตั้งแต่อายุ 13 ปี และเคยเป็นสมาชิกวงอัลเทอร์เนทีฟร็อก Feed Me Jack ซึ่งมีอัลบั้มออกมาสี่ชุดตั้งแต่ปี 2011 ก่อนแยกวงในปี 2016 และในปีถัดมา Gamsky ได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “Vacation” ภายใต้สเตจเนม Still Woozy โดยเขาเผยว่าสาเหตุที่เลือกชื่อนี้เป็นเพราะธรรมชาติที่ห่างเหินของเขา
 


ในฐานะ Still Woozy ได้ปล่อยอีพีออกมาแล้วหนึ่งชุด คือ ‘Lately’ ในปี 2019 และซิงเกิ้ลอื่นๆ อีกหลายเพลง โดยได้ Ami Cooks มาสร้างภาพปกอัลบั้มและถ่ายมิวสิควิดีโอสี่เพลง ซึ่งเพลงแรกถูกปล่อยในปี 2017 ทั้งนี้ Gamsky ชอบที่จะปล่อยเพลงโดยเร็วที่สุด และบางครั้งก็จะปล่อยเพลงในวันเดียวกับที่เขาทำเสร็จอีกด้วย
 


สื่อ NME ได้อธิบายแนวดนตรีของ Still Woozy ว่าเป็น “psychedelic bedroom-pop” ในขณะที่ IQ มองว่าผลงานของเขาเป็นการผสมผสานระหว่างแนวดนตรีต่างๆ โดยในปี 2021 นี้ เขาได้ปล่อยซิงเกิ้ลออกมาแล้วสี่เพลง ได้แก่ “Rocky”, “Kenny”, “That’s Life” และล่าสุด “Get Down”





LATEST NEWS