DJ
NOW PLAYING


ROCKON HIDDEN GEM
[Rock On Hidden Gem] แนะนำ The Happy Fits
Aug 16, 2021

RockOn Hidden Gem กับการแนะนำสุดยอดศิลปินร็อกนอกกระแสมากความสามารถหลายแขนง พร้อมเปิดเพลงของพวกเขาในช่วง RockOn Hidden Gem สัปดาห์นี้แนะนำ The Happy Fits

The Happy Fits เป็นวงทรีโอแนวอินดี้โฟล์ก-ป็อบจากนิวเจอร์ซีย์ ที่ก่อตั้งในปี 2016 ประกอบด้วย Calvin Langman (นักร้องนำและมือเชลโลไฟฟ้า), Ross Monteith (มือกีตาร์) และ Luke Davis (มือกลอง) โดยแนวดนตรีและอิทธิพลของพวกเขามาจากวงอินดี้ร็อกชั้นนำอย่าง The Killers, The Black Keys และ Young The Giant ที่ผสมผสานกับอารมณ์ของ Mumford and Sons อันเนื่องมาจากการรวมกีตาร์โปร่งและเชลโลไฟฟ้าเข้าด้วยกัน
 


ทั้งสามสมาชิกต่างเรียนโรงเรียนมัธยมเดียวกัน ที่ซึ่ง Langman และ Monteith เริ่มแต่งเพลงของตัวเองในปี 2016 ซึ่งเป็นปีสุดท้ายของพวกเขา และก่อนที่จะแยกย้ายกันไปเรียนมหาวิทยาลัย Langman และ Monteith ได้บันทึกอีพีชุดแรก ‘Awfully Apeelin’ ที่ตั้งใจทำให้เพื่อนๆ ด้วยกันฟังเท่านั้น แต่กลับกลายเป็นว่าหนึ่งในแทร็กอย่าง “While You Fade Away” ได้รับความนิยมบน Spotify อย่างรวดเร็ว จนติดอับดับที่ห้าบนเพลย์ลิสต์ ‘United States Viral 50’ ในขณะที่มือกลอง Davis ก็ร่วมบันทึกอีพีชุดนี้ด้วย แต่ไม่ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกจริงๆ จนกระทั่งหลายเดือนต่อมา
 


ความสำเร็จของอีพี ‘Awfully Apeelin’ ส่งให้พวกเขาได้บันทึกอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Concentrate’ ที่ปล่อยในเดือนมิถุยายน ปี 2018 มาพร้อมซิงเกิ้ลอย่าง “Best Tears”, “Achey Bones” และ “Grow Back” รวมถึงถ่ายทอดไลฟ์สตรีมคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ก่อนกลับมาอีกครั้งด้วยอัลบั้มชุดที่สอง ‘What Could Be Better’ ในปี 2020 ที่พวกเขาทำมิวสิควิดีโอออกมาทุกเพลงอีกด้วย
 
 

ล่าสุด The Happy Fits ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Another Try” ที่พวกเขาเปิดเผยว่าเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับทิศทางใหม่ที่เพิ่มเสียงสังเคราะห์เข้ามา โดยเพลงได้รับแรงบันดาลใจมาจากการกักตัวซ้ำๆ ในช่วงโควิด-19 
 





LATEST NEWS