DJ
NOW PLAYING


ROCKON HIDDEN GEM
[Rock On Hidden Gem] แนะนำ Teenage Dads
Nov 08, 2021

RockOn Hidden Gem กับการแนะนำสุดยอดศิลปินร็อกนอกกระแสมากความสามารถหลายแขนง พร้อมเปิดเพลงของพวกเขาในช่วง RockOn Hidden Gem สัปดาห์นี้แนะนำ Teenage Dads

Teenage Dads เป็นวงอินดี้ป็อบสี่ชิ้นจากเมลเบิร์น ออสเตรเลีย ที่ประกอบด้วยเพื่อนในโรงเรียนมัธยม Jordan Finlay (ร้องนำ), Connor McLaughlin (ซินธิ์, กีตาร์), Angus Christie (กีตาร์) และ Vincent Kinna (กลอง) ซึ่งรวมองค์ประกอบทางดนตรีที่หลากหลายจากวงนานาชาติไว้ในเพลงของพวกเขา ด้วยท่วงทำนองที่ติดหู ซินธ์ไลน์ที่สลับซับซ้อน กีตาร์ที่คึกครื้น และกลองที่หนักแน่น ชวนให้นึกถึงวงอย่าง The Beach Boys, Phoenix และ The Strokes
 


โดยวงเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก “It Belong to Us” ในปี 2017 ตามมาด้วยอีพีเดบิวต์ ‘Wett Weather’ ที่โปรดิวซ์ด้วยตัวเองและปล่อยแบบอิสระในปีเดียวกัน ซึ่งแม้จะเป็นช่วงเวลาที่ออสเตรเลียเต็มไปด้วยวงดนตรีการาจร็อก แต่ Teenage Dads ก็สามารถสร้างความโดดเด่นด้วยซาวด์อินดี้ป็อปที่เปี่ยมเสน่ห์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงการแสดงสดที่น่าตื่นเต้นและแหวกแนวจนชนะใจผู้ฟังได้สำเร็จ
 


Teenage Dads เดินหน้าปล่อยผลงานแบบอิสระอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งซิงเกิ้ล “Potpourri Lake” ที่ทำให้พวกเขากลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นในปี 2018 และอีพีชุดที่สอง ‘Red’ ในปี 2019 จนกระทั่งในปี 2021 พวกเขาได้เซ็นสัญญากับสังกัด Chugg Music และปล่อยอีพีชุดล่าสุดออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในชื่อ ‘Club Echo’ เมื่อวันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมีซิงเกิ้ลอย่าง “Cheerleader” และ “Piano Girl”





LATEST NEWS