DJ
NOW PLAYING


ROCKON HIDDEN GEM
[Rock On Hidden Gem] แนะนำ Rolling Blackouts Coastal Fever
Feb 14, 2022

RockOn Hidden Gem กับการแนะนำสุดยอดศิลปินร็อกนอกกระแสมากความสามารถหลายแขนง พร้อมเปิดเพลงของพวกเขาในช่วง RockOn Hidden Gem สัปดาห์นี้แนะนำ Rolling Blackouts Coastal Fever

Rolling Blackouts Coastal Fever เป็นวงอินดี้ร็อกสัญชาติออสเตรเลียจากเมลเบิร์นที่ฟอร์มขึ้นในปี 2013 ประกอบด้วย Fran Keaney (ร้อง, กีตาร์), Tom Russo (ร้อง, กีตาร์), Joe White (ร้อง, กีตาร์), Marcel Tussie (กลอง) และ Joe Russo (เบส) พวกเขาเปิดตัวอีพีเดบิวต์ ‘Talk Tight’ ในปี 2016 หลังเซ็นสัญญากับค่าย Ivy League Records

โดยวง Rolling Blackouts Coastal Fever มีจุดเริ่มต้นมาจากการรวมตัวของสามมือกีตาร์ Fran Keaney และ Joe White ผู้ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ร่วมด้วยเพื่อนสนิท Tom Russo ก่อนที่พวกเขาจะได้น้องชายของ Tom อย่าง Joe Russo เข้ามาเป็นมือเบส เช่นเดียวกับ Marcel Tussie เพื่อนร่วมบ้านของ Fran มารับหน้าที่มือกลอง
 


ในปี 2017 วงปล่อยอีพีชุดที่สองชื่อว่า ‘The French Press’ ซึ่งมิกซ์เสียงโดย Doug Boehm ภายใต้ค่ายเพลงอินดี้ระดับตำนานอย่าง Sub Pop ก่อนที่จะเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Hope Downs’ ในปี 2018 ตามมาด้วยอัลบั้มชุดที่สอง ‘Sideways To New Italy’ ในปี 2020 ที่ผ่านมา โดยพวกเขาได้ประกาศอัลบั้มชุดล่าสุดในชื่อ ‘Endless Rooms’ ที่มีกำหนดปล่อย 6 พฤษภาคมนี้ ซึ่งพวกเขาได้ปล่อยซิงเกิ้ลนำออกมาแล้วคือ “The Way It Shatters”





LATEST NEWS